Ngày càng nhiều mỹ nhân chọn mốt chân mày nhợt nhạt, không mascara

28/10/2024 - 17:30

PNO - Trên các trang làm đẹp nổi tiếng, nhiều người đẹp cho biết họ không còn chuộng mốt chuốt mascara thật dày hay tô chân mày sắc đậm vì thấy không cần thiết.

Trong dàn sao chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng có Jennie của Blackpink. Cô hầu như không
Trong dàn sao chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng có Jennie của Blackpink. Gần đây, cô hầu như không kẻ chân mày mà để tự nhiên. Nhiều chuyên gia cho biết hiện nay, nhiều người đẹp nhận định rằng việc không kẻ chân mày giúp họ trông trẻ trung hơn và có điểm gì đó thu hút hơn với người đối diện.
Kylie
Kylie Jenner gần đây cũng xuất hiện với nhiều hình ảnh để chân mày "mộc". Trước đây, đôi chân mày được chải chuốt kỹ lưỡng và đôi môi căng mọng chính là nét đặc trưng của người đẹp nhưng hiện cô đã thay đổi. Người đẹp thậm chí tẩy chân mày để ánh nhìn của người đôi diện tập trung hơn vào đôi mắt và những đường nét khác trên gương mặt.
Người mẫu Regina nói việc để lông mày nhạt trông cô vừa bí ẩn nhưng cũng vừa cá tính. Khi lông mày nhạt, phần mắt cần được trang điểm đậm hơn để trông nổi bật.
Người mẫu Regina nói việc để lông mày nhạt trông cô vừa bí ẩn nhưng cũng vừa cá tính. Khi lông mày nhạt, phần mắt cần được trang điểm đậm hơn để trông nổi bật. Cô nhắn nhủ đừng quên má hồng và tô cho đôi môi trông căng tràng sức sống.
Cùng với mốt chân mày nhợt nhạt, nhiều người nổi tiếng cho biết họ đã hạn chế sử dụng mascara như một bước trang điểm nhất thiết phải có như trước.
Cùng với mốt chân mày nhợt nhạt, nhiều người nổi tiếng cho biết họ đã hạn chế sử dụng mascara như một bước trang điểm nhất thiết phải có như trước. Như ca sĩ Rosalia, cô không chuốt cho đôi mi dày, đậm mà để tự nhiên. Người đẹp cho biết hoàn toàn không áp lực phải giống như mọi người vì lựa chọn này giúp cô thấy thoải mái.
Nếu không xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Han So-hee cũng không chải chân mày đậm hay chuốt mascara. Cô
Nếu không xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, Han So-hee cũng không chải chân mày đậm hay chuốt mascara. Cô cho biết bản thân cảm thấy được sống thật hơn với chính mình khi trang điểm nhạt hơn, cô vẫn thấy đủ xinh xắn với má hồng và môi son. Hiện nay, nhiều người đang giản lược các bước làm đẹp. Nếu không phải tham gia các sự kiện, họ dùng son môi làm má hồng và tô luôn cho đôi mắt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI