Ngành điện TPHCM nâng cấp app chăm sóc khách hàng

29/08/2024 - 15:02

PNO - Ứng dụng EVNHCMC CSKH của ngành điện TPHCM giúp người dùng theo dõi thông báo, thông tin chi tiết tiền điện, tình hình sử dụng hằng ngày.

Được phát triển từ 2016, ứng dụng chăm sóc khách hàng (app) EVNHCMC CSKH liên tục được cải tiến. Phiên bản mới nhất của app vừa được phát hành để phục vụ người sử dụng điện tại TPHCM. Bản nâng cấp tập trung vào tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Theo ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), thông qua ứng dụng, ngành điện có thể nắm rõ hơn về hành vi và mong muốn của khách hàng, từ đó đề ra các giải pháp cá nhân hóa trải nghiệm.

App được định hướng mang đến trải nghiệm sinh động, hiệu quả, tiện dụng với các chức năng, tiện ích phù hợp với xu hướng hiện đại. Qua đó, người dân, doanh nghiệp có thể xây dựng được kế hoạch sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí kinh tế.

Với các thiết bị đã cài app, người dùng sẽ nhận được tất cả các thông báo chăm sóc khách hàng, có thể liên hệ để được tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ điện. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ hằng ngày, tra cứu hóa đơn, chỉ số điện và lịch sử thanh toán. Giao diện của app được cải tiến để thân thiện, dễ dùng hơn.

App cũng cung cấp biểu đồ phụ tải để giám sát tình hình sử dụng, cảnh báo bất thường. Đồng thời, người dùng có thể liên kết và quản lý nhiều hợp đồng mua bán điện ngay trên cùng một ứng dụng. Một tính năng hữu ích là “ước tính điện năng” giúp tính toán, dự báo điện năng tiêu thụ của từng thiết bị trong gia đình.

Ứng dụng cũng cung cấp nhiều thông tin trực tuyến như lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp, tạm ngưng cung cấp, thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng…

Đại diện ngành điện khẳng định app đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. Phiên bản ứng dụng mới được nâng cao tính an toàn và bảo mật thông tin nhờ đăng nhập sinh trắc học, hoặc định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số (VNeID). Người dùng có thể tra cứu số điện thoại chính chủ, theo dõi các số điện thoại đang liên kết với điểm dùng điện trên ứng dụng.

Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng ngày càng tốt hơn, tạo sự minh bạch, thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng điện” - ông Bùi Trung Kiên nói.

Tải ứng dụng App EVNHCMC CSKH từ đâu ?

Để cài đặt và trải nghiệm dịch vụ điện trên App EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM thực hiện theo cách sau:

Cách 1: Cài đặt trên website chăm sóc khách hàng của EVNHCMC tại địa chỉ: https://cskh.evnhcmc.vn/Tuvan/ungdungcskh.

Cách 2:

- Tìm kiếm từ khóa “EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS.

- Tìm kiếm từ khóa “EVNHCMC” trên CH Play của hệ điều hành Android.

Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn, hoặc ứng dụng EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Châu Khoa

Nguồn: EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI