Ngắm Anh Tú Atus biến hóa qua nhiều phong cách

18/09/2024 - 13:34

PNO - Kết thúc hành trình Anh Trai “Say Hi", Anh Tú Atus gửi đến khán giả bộ ảnh mới biến hóa với nhiều phong cách mới lạ.

Sau chung kết Anh Trai “Say Hi”, Anh Tú Atus tiếp túc khiến fan trầm trồ với bộ ảnh ấn tượng. Anh đã thực hiện nhiều concept khác nhau, cho thấy sự đa dạng của bản thân.
Sau chung kết Anh Trai “Say Hi”, Anh Tú Atus tiếp túc khiến fan trầm trồ với bộ ảnh ấn tượng. Anh đã thực hiện nhiều concept khác nhau, cho thấy sự đa dạng của bản thân. Đây cũng là lời cảm ơn của anh dành cho người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt chương trình.
Qua bộ ảnh, Anh Tú một lần nữa cho thấy khả năng “cân” mọi phong cách của mình. Theo đó, dù là những mẫu đồ trơn mang cảm giác du hành đến kết hợp phụ kiện hoa, các item đa chất liệu đều không làm khó được visual Anh Tú.
Qua bộ ảnh, Anh Tú một lần nữa chứng tỏ khả năng “cân” mọi phong cách của mình. Dù diện những mẫu đồ trơn mang cảm giác du hành hay kết hợp phụ kiện hoa có phần nữ tính cùng các item đa chất liệu đều không làm khó được visual Anh Tú. Ở mọi góc ảnh, gương mặt và biểu cảm của nam diễn viên thể hiện đúng tinh thần của trang phục.
Trong đêm Chung kết công bố trao giải của Anh Trai “Say Hi”, anh xuất sắc lọt vào Top 10, để lại nhiều ấn tượng cho ấn tượng cho khán giả qua các màn trình diễn độc đáo, cuốn hút.
Trong đêm Chung kết công bố trao giải của Anh Trai “Say Hi”, anh xuất sắc lọt vào Top 10, để lại nhiều ấn tượng cho ấn tượng cho khán giả qua các màn trình diễn độc đáo, cuốn hút.
Không ít lần thử sức với những phong cách độc lạ, khó nhằn
Không ít lần thử sức với những phong cách độc lạ, khó nhằn nhưng Anh Tú vẫn ''chinh phục'' khán giả bởi thần thái, gương mặt điển trai và body rắn rỏi.
Từng có ý định từ chối khi nhận được lời mời tham gia Anh Trai “Say Hi”, nhưng đến thời điểm hiện tại Anh Tú Atus cảm thấy biết ơn vì mình được có mặt trong hành trình này. Tại đây anh được gặp gỡ, làm việc, kết thân với nhiều người anh em. Nhờ đó mà  một diễn viên Anh Tú tự tin bước ra vùng an toàn của bản thân, tỏa sáng như ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu.
Từng có ý định từ chối khi nhận được lời mời tham gia Anh Trai “Say Hi”, nhưng đến thời điểm hiện tại Anh Tú Atus cảm thấy biết ơn vì anh đã được gặp gỡ, làm việc, kết thân với nhiều người anh em. Nhờ đó anh có thêm tự tin, bước ra vùng an toàn của bản thân, tỏa sáng như ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu.
Khép lại mùa hè với Anh Trai “Say Hi”, Anh Tú Atus hứa hẹn sẽ có thêm nhiều dự án cá nhân gửi đến khán giả trong cuối năm 2024 này.
Khép lại chương trình Anh Trai “Say Hi”, Anh Tú Atus hứa hẹn sẽ có thêm nhiều dự án cá nhân gửi đến khán giả trong cuối năm 2024.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI