New Zealand dành 100 suất trại hè kỹ năng cho học sinh Việt Nam

10/05/2023 - 08:15

PNO - Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) công bố tổ chức trại hè Kỹ năng tương lai New Zealand 2023 với nhiều hoạt động “học đi đôi với hành” hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành riêng cho học sinh trung học Việt Nam vào dịp hè.

Bên cạnh 100 suất tham dự các phiên trại hè chính thức, tất cả học sinh đăng ký tham gia chương trình đều sẽ nhận được những phần quà trải nghiệm kỹ năng tư duy máy tính.

Học sinh tham gia trại hè các năm trước
Học sinh tham gia trại hè trước đây

Trại hè được tổ chức như một sân chơi tương tác với mục tiêu khuyến khích sự trải nghiệm và nâng cao nhận thức cho học sinh từ lớp Sáu đến lớp Mười về trang bị kỹ năng cần thiết cho công dân toàn cầu như: kỹ năng tư duy máy tính và lập trình, kỹ năng tiếng Anh giao tiếp toàn cầu trong môi trường liên văn hóa và kỹ năng trình bày, thuyết phục bằng tiếng Anh. 

Các hoạt động được ENZ thiết kế cùng các đối tác từ New Zealand, gồm các hoạt động tương tác, làm việc nhóm trực tuyến và trực tiếp. Trong đó, có 8 phiên trại hè nửa buổi theo hình thức trải nghiệm trực tiếp và các hoạt động trực tuyến thú vị, diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 2/7 tại Hà Nội (cho nhóm thí sinh khu vực miền Bắc) và TPHCM (cho nhóm thí sinh khu vực miền Nam). 

Để đăng ký, học sinh cần lập 1 đội gồm 5 thành viên, điều kiện ứng tuyển: là học sinh Việt Nam đang hoặc chuẩn bị kết thúc lớp Sáu đến lớp Mười tại một trường THCS và THPT. Trình độ tiếng Anh từ A2 KET (Key English Test) trở lên, có khả năng trình bày tốt bằng tiếng Anh. Hiểu biết cơ bản về máy tính và tin học. Trong hồ sơ ứng tuyển trực tuyến nộp tại http://bit.ly/ENZvncamps23, các đội được yêu cầu nộp video dài 2 phút, trong đó các thành viên trình bày bằng tiếng Anh về nguyện vọng và lý do đăng ký tham gia trại hè.

Thời gian tiếp nhận đơn đăng ký từ nay đến hết ngày 28/5.

P. Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI