New Morning - mẫu xe đô thị lý tưởng cho phái đẹp

24/05/2021 - 10:33

PNO - Với hai phiên bản cao cấp GT-line & X-line, New Morning mang đến hình ảnh mẫu xe đô thị hiện đại với nhiều ưu thế trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp.

Thiết kế ấn tượng và di chuyển linh hoạt

Thiết kế đẹp mắt và linh hoạt, vận hành chắc chắn là yếu tố hàng đầu được phái đẹp cân nhắc khi lựa chọn một chiếc xe phục vụ nhu cầu di chuyển hằng ngày. Sở hữu bán kính quay đầu thấp, mẫu hatchback đô thị New Morning sẽ tăng thêm nhiều phần tự tin cho chị em khi di chuyển trong điều kiện đường sá nhỏ hẹp tại các đô thị lớn. Bên cạnh đó, bộ đôi New Morning với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao, nhưng vẫn tinh tế, sắc sảo giúp chị em không ngần ngại thể hiện cá tính, phong cách thời trang riêng. Với những cô nàng sành điệu thì không gì tuyệt vời hơn khi lướt trên phố mà ai cũng phải ngắm nhìn vì người bạn đồng hành của mình thật đẹp và ấn tượng.

Ảnh: thaco
Ảnh: THACO

Đa dạng phong cách, thể hiện cá tính

Không chỉ là phương tiện, Kia Morning còn là hình ảnh giúp chủ sở hữu khẳng định phong cách và thể hiện cá tính riêng. Phiên bản New Morning X-line được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp với những cô gái ưa thích phong cách mạnh mẽ, nổi bật và khác biệt. Trong khi đó, phiên bản GT-line sẽ là món “trang sức” không thể thiếu của các cô nàng yêu thích thời trang với phong cách công sở, lịch thiệp hay dịu dàng khi dạo phố.

Dẫu với bất kỳ phong cách nào, New Morning đều có lựa chọn phù hợp để trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng. Phái đẹp và New Morning có thể tìm thấy sự đồng điệu ở nhiều hoàn cảnh như khi đi làm, gặp gỡ đối tác, hay đi chơi cùng gia đình, shopping cùng bè bạn.

Tiện nghi hiện đại và thuận tiện cho người dùng

Vận hành một chiếc xe không phải là điều gì đó quá căng thẳng. Không gian bên trong Kia Morning 2021 sẽ giúp phái đẹp dễ dàng làm quen và sử dụng với những tính năng được thiết kế trực quan, hợp lý. Hệ thống chiếu sáng tự động bật/tắt sẽ giúp chị em giảm bớt thao tác khi sử dụng và hạn chế tối đa hiện tượng quên tắt đèn. Gương trang điểm được bố trí ở ghế lái, giúp những nữ chủ nhân Kia Morning có được ngoại hình tự tin khi bước xuống xe.

Các thông tin về xe và hệ thống giải trí đều dễ dàng được nắm bắt thông qua màn hình 4,2 inch sau
vô-lăng và 8 inch ở trung tâm nội thất. Tất cả những tính năng từ nghe/gọi tới chỉnh âm lượng, chuyển bài đều có thể thực hiện mà không cần chị em phải rời tay khỏi vô-lăng, giảm bớt thao tác sử dụng và giúp tập trung hơn vào quá trình lái xe.

Ảnh: THACO
Ảnh: THACO

An toàn trên mọi hành trình

Những công nghệ an toàn trên New Morning không chỉ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin hơn trong lúc điều khiển xe, mà còn hỗ trợ quá trình lái xe thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Cả hai phiên bản New Morning đều được trang bị cảm biến và camera lùi giúp chị em đỗ xe thuận tiện và tự tin. Trong những trường hợp khẩn cấp như dừng lại giữa cầu vượt cũng không còn là một tình huống căng thẳng với chị em khi có sự hỗ trợ của hệ thống khởi hành ngang dốc. Trong những tình huống đặc biệt, hành khách sẽ được bảo vệ nhờ sự can thiệp của hai túi khí, hệ thống phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử.

Ưu đãi hấp dẫn,chính sách hỗ trợ trả góp tốt dành cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 5/2021

Tháng 5/2021, Kia Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng trị giá lên đến 77 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, quà tặng công nghệ và trang bị cao cấp. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội vay ưu đãi với lãi suất 5,9% tốt nhất thị trường, mức vay lên đến 80% giá trị xe. Chương trình áp dụng từ ngày 4/5/2021, tùy theo điều kiện và điều khoản áp dụng của Kia.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Kia Việt Nam tập trung chủ yếu cho các mẫu xe gia đình 7 chỗ tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu mẫu xe Kia yêu thích, đảm bảo an toàn cho gia đình, an tâm di chuyển. Cụ thể:

- Ưu đãi cao nhất dành cho hai mẫu xe Kia Sedona và Kia Sorento 2021, trong đó, Kia Sedona - mẫu xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn được ưu đãi giá, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và camera hành trình cao cấp. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 77 triệu đồng. Chỉ cần trả trước 204 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay mẫu xe này.

- Với Kia Sorento 2021, chỉ cần trả trước 216 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay mẫu xe kèm với ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 77 triệu đồng.

- Kia Cerato còn được ưu đãi đặc biệt lên đến 66 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, quà tặng công nghệ Kia Link và 1 năm bảo hiểm vật chất. Mẫu xe đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 544 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B. Khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như Kia Morning, New Morning, Kia Soluto, Kia Optima, Kia Sorento, Kia Rondo, cũng được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 15-34 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Với dãy sản phẩm đa dạng có mức giá bán tốt nhất các phân khúc, cùng chương trình vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường, Kia Việt Nam luôn mong muốn mang đến cơ hội sở hữu xe Kia phù hợp với khả năng tài chính cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đang triển khai chương trình lái thử xe tại nhà, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu các dòng xe Kia nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho bản thân và gia đình.

Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.

Bảo Minh

 

Nguồn: THACO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI