New Arrival Citizen L - trải nghiệm đẳng cấp mua sắm chỉ có tại Đồng hồ Tân Tân

06/09/2024 - 09:16

PNO - Đồng hồ Tân Tân tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên và uy tín giới thiệu mẫu đồng hồ Citizen L đẳng cấp dành cho phái nữ tới thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm Citizen L nổi bật như một viên ngọc quý của thương hiệu đồng hồ Citizen danh tiếng, là một bản giao hưởng của nghệ thuật và thời gian, dành riêng cho những quý cô yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nổi bật của hầu hết thiết kế Citizen L là kim giây được tạo dáng hình chữ “L” cách điệu. Kim giây hình chữ “L” là tượng trưng cho sự “sang trọng”, “tình yêu” và “ánh sáng”. Điều này mang lại sự rực rỡ cho cuộc sống của phụ nữ với những ước mơ và hy vọng thiết thực. Đặc biệt, với đặc điểm này, phái đẹp có thể dễ dàng nhận biết, phân biệt được dòng đồng hồ Citizen L cao cấp.

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mặt số của Citizen L được thiết kế phản ánh những lớp cánh hoa tinh khôi, tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Cọc số đồng hồ đính những viên kim cương lấp lánh như những giọt sương mai, càng làm tăng thêm sự quý phái.

Đồng hồ Tân Tân sở hữu những mẫu đồng hồ Citizen L độc quyền
Đồng hồ Tân Tân sở hữu những mẫu đồng hồ Citizen L độc quyền

Một điểm nhấn khác của Citizen L chính là Citizen L sử dụng những chất liệu ưu việt như thép không gỉ, super titanium, kính sapphire và các vật liệu cao cấp khác để sản xuất và chế tác nên đồng hồ của riêng mình. Những chất liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm, mà còn đảm bảo độ bền và khả năng chống trầy xước tối ưu.

Được trang bị công nghệ Eco-Drive tiên tiến và hiện đại nhất, đồng hồ Citizen L đạt độ chính xác cao và hoạt động bền bỉ nhờ vào sự chuyển hóa năng lượng từ ánh sáng, giúp tiết kiệm điện năng, chi phí và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Với các đường nét mềm mại, tinh tế cùng sự lấp lánh của những viên kim cương, nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bình minh.

Citizen L là một trong số ít những dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp mà luôn giữ vững sức hút theo thời gian. Chúng giúp người đeo luôn nổi bật bất kể xu hướng thời trang thay đổi thế nào.

Sự ra mắt của dòng sản phẩm Citizen L năm nay với những biến tấu ấn tượng về màu sắc của mặt số và dây đeo thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong thiết kế, mà vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế đặc trưng. Những thay đổi này không chỉ làm mới bộ sưu tập mà còn thu hút sự chú ý của những người yêu thích phong cách rực rỡ và thanh lịch.

Citizen L là một trong số ít những dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp mà luôn giữ vững sức hút theo thời gian
Citizen L là một trong số ít những dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp mà luôn giữ vững sức hút theo thời gian

Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc tươi mới và vẻ đẹp truyền thống của Citizen L là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển bền vững của thương hiệu trong việc không ngừng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trải nghiệm đẳng cấp mua sắm chỉ có tại Đồng hồ Tân Tân

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Đồng hồ Tân Tân cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đồng hồ Tân Tân được phát triển dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tất cả đồng hồ bảo hành hoặc sửa chữa đều tuân theo tiêu chuẩn quy định riêng của hãng, tất cả mọi vấn đề đều được hãng hỗ trợ và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và hệ thống phòng lab sửa chữa chuyên nghiệp - Ảnh: Tân Tân
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và hệ thống phòng lab sửa chữa chuyên nghiệp - Ảnh: Tân Tân

Mỗi sản phẩm Citizen được Đồng hồ Tân Tân bán ra sẽ đi kèm với phiếu bảo hành 1 năm toàn cầu từ thương hiệu cộng thêm 4 năm bảo hành riêng từ Đồng hồ Tân Tân, nhằm đem lại chế độ hậu mãi tốt nhất đến khách hàng.

Những mẫu đồng hồ phân phối độc quyền tại Đồng hồ Tân Tân
Những mẫu đồng hồ phân phối độc quyền tại Đồng hồ Tân Tân

Citizen L không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và ý nghĩa sâu sắc, Citizen L chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Hãy đến với Đồng hồ Tân Tân để khám phá và sở hữu những mẫu đồng hồ Citizen L độc đáo nhất và sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất

Flagship và Trung tâm Bảo hành Sửa chữa Đồng hồ Tân Tân: 109-111 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
Flagship và Trung tâm Bảo hành Sửa chữa Đồng hồ Tân Tân: 109-111 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

Đồng hồ Tân Tân - Hệ thống phân phối trực tiếp thương hiệu Citizen tại Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Tân Tân tại TPHCM:

- 40 Lê Lợi, Quận 1,

- 115 Đồng Khởi, Quận 1,

- 285 Lý Tự Trọng, Quận 1,

- 212 Hậu Giang, Quận 6,

- 463 Nguyễn Thị Thập, Quận 7,

- 388 Quang Trung, Quận Gò Vấp,

- 272 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức,

TTTM Diamond, Takashimaya, Nowzone, Vạn Hạnh, Thảo Điền, Lê Văn Việt, Hùng Vương, Aeon Tân Phú, Lotte Mart Quận 7, Parc Mall Quận 8….

Hotline: 0983 831 547

Website: https://www.donghotantan.vn

Nguyễn Nhung

Nguồn: Đồng hồ Tân Tân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI