Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

06/11/2024 - 17:30

PNO - Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay, Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm”, nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo, thành công trên các nền tảng số.

Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc tại MMA Awards 2024 - Ảnh: Trúc Quỳnh
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc tại MMA Awards 2024 - Ảnh: Trúc Quỳnh

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng (NTD) và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng, tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu; mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của NTD.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.

Thùy Dương

Nguồn: Nestlé Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI