Nestlé khởi động chiến dịch tết 2024 với thông điệp “Cầu đủ là được”

29/12/2023 - 13:38

PNO - Lời chúc tết đã trở thành truyền thống của người Việt. Thông qua nét văn hóa này, Nestlé khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.

Theo đó, từ ngày 5/1/2024, người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp tết này. Đồng thời, các gian hàng tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng luôn rộng cửa đón người tiêu dùng đến cảm nhận không khí tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được” cùng người tiêu dùng trao đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới
Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được” cùng người tiêu dùng trao đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới

Các nhãn hàng của Nestlé cũng gửi lời chúc riêng đến người tiêu dùng. Trong đó, MAGGI mang tới lời chúc “Cầu tích cực là được”; dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng Nestlé MILO gửi lời chúc “Cầu mạnh khỏe là được”; NESTEA giúp giải khát tươi mát tức thời “Với NESTEA, cầu tươi mới là được”; “Với LaVie, cầu chút yên là được”; KitKat gợi đến những phút giây nghỉ ngơi khi “Cầu thảnh thơi là được”. Riêng NESCAFÉ với những sản phẩm cà phê dành riêng cho người Việt cũng là một nhân tố không thể thiếu trong giỏ quà tài lộc dịp tết vì “Với NESCAFÉ, cầu đủ lộc là được”.

Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Đ.T

Nguồn: Nestlé Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI