''Nâng tầm'' phong cách nhờ chọn giày và túi xách đồng điệu

23/10/2024 - 07:52

PNO - Cách lựa chọn phụ kiện túi xách và giày đồng điệu về màu sắc, chất liệu giúp cho bản phối trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

1
Sự ăn ý về màu sắc, kiểu dáng của giày và túi xách mang lại điểm nhấn nổi bật cho phong cách của những cô nàng sành mốt. Bạn có thể diện những trang phục sắc màu trung tính như đen, trắng hay xám và lựa chọn kiểu giày, túi xách đồng điệu giúp tô điểm cho vẻ ngoài càng thêm hút mắt. Hoặc set đồ toàn tập màu đỏ đô chân váy, áo ren, áo blazer nhấn nhá cùng phụ kiện mắt kính, túi xách giày sục đế cao mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng hết chỗ chê.
2
Túi xách mini và giày oxford đính sequin (hạt trang trí gắn trên vải) là bộ đôi hoàn hảo để ''nâng tầm'' bất kỳ bộ trang phục nào, từ dạo phố đến dạ tiệc. Để item này tỏa sáng, bạn nên chọn những bộ cánh tối màu như đen, ghi xám.
3
Nếu yêu thích phong cách logomania (trang phục in logo thương hiệu), bạn có thể lựa chọn giày và túi xách có màu logo tương đồng với nhau hoặc kết hợp cùng những món đồ màu trơn, không họa tiết để tổng thể được cân bằng, không mang lại cảm giác rối mắt.
5
Mẫu giày ballet làm từ chất liệu vải bóng bẩy, phối kèm túi mini với sắc hồng phấn ngọt ngào mang đến vẻ ngoài nữ tính cho các cô gái yêu thích phong cách thời trang balletcore - kiểu trang phục lấy cảm hứng từ vũ công ballet.
5
Túi và giày cao gót ánh bạc tạo nên vẻ ngoài tương phản đầy thú vị khi kết hợp cùng trang phục mang phong cách thể thao, khỏe khoắn gồm áo croptop và quần short năng động.
6
Kiểu túi xách mini khi đi kèm giày lười có cùng tông màu đen và chất liệu da được kết hợp với set đồ trắng đen tương phản giúp vẻ ngoài của tín đồ càng thêm hút mắt, chất lừ.
7
Màu sắc, chất liệu tương đồng giúp giày và túi dễ kết hợp ăn ý cùng nhau. Nếu ưa chuộng phong cách bụi bặm, bạn có thể chọn chiếc túi hobo bằng da lộn, giày boots da lộn mang màu sắc tương tự sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo. Với phong cách dự tiệc, hãy chọn ví cầm tay, giày cao gót bằng chất liệu da bóng để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI