Nâng tầm phong cách mùa đông cùng 3 mẫu bông tai kim cương tinh tế

11/10/2024 - 19:15

PNO - Mùa đông chớm về, đem theo sự trở lại của những trang phục ấm áp và kín đáo như áo cổ lọ, áo len oversize, hay trench coat thời thượng. Khi cơ thể được ủ ấm bởi quần áo kín đáo, những chi tiết nhỏ như đôi bông tai sẽ trở thành "chìa khóa" giúp gương mặt nàng thêm nổi bật và cuốn hút.

Cùng khám phá 3 mẫu bông tai kim cương từ PNJ giúp nàng thêm thời thượng và tỏa sáng trong mùa đông năm nay!

Bông tai kim cương chữ U - Điểm nhấn tinh tế cho phong cách tối giản

Mẫu bông tai sở hữu thiết kế chữ U thanh lịch, mặt trên của bông tai đính kim cương tinh tuyển sẽ giúp cho vẻ ngoài của các quý cô theo đuổi phong cách thời trang tối giản thêm rạng rỡ ngay cả trong những ngày đông.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đây là thiết kế trang sức có thể giúp nàng "biến hóa" cùng nhiều phong cách khác nhau, từ công sở thanh lịch đến trang phục dạo phố nhẹ nhàng. Nàng có thể thử kết hợp đôi bông tai này cùng áo len cổ lọ, quần tây và trench coat tông camel nịnh mắt khi đi làm, hay với áo blazer và chân váy midi để tăng vẻ trẻ trung khi đi dạo phố cùng bè bạn.

Bông tai kim cương vàng trắng dáng chữ U sang trọng và dễ phối đồ, giúp quý cô hiện đại tỏa sáng mọi phong cách
Bông tai kim cương vàng trắng dáng chữ U sang trọng và dễ phối đồ, giúp quý cô hiện đại tỏa sáng mọi phong cách

Bông tai kim cương vòng - Nét chấm phá cho vẻ ngoài cá tính

Với đường nét mạnh mẽ và tinh xảo, kết hợp cùng các viên kim cương baguette đẳng cấp, đôi bông tai tạo vòng theo hình chữ nhật độc đáo của PNJ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn thể hiện cái tôi khác biệt, nổi bật phong cách riêng. Thiết kế này được chế tác theo kỹ thuật pavé setting, theo đó những viên kim cương nhỏ được xếp liền kề nhau và cố định bằng các chấu kim loại rất nhỏ, tạo cảm giác bề mặt của bông tai được phủ kín đá quý. Nhờ cách sắp xếp này, ánh sáng được phản chiếu từ nhiều góc độ, mang lại vẻ lấp lánh, rạng rỡ cho đôi bông tai.

Phái đẹp có thể diện đôi bông tai này cùng áo len oversize, giày cao gót khi đi làm, hay áo blazer, boot cao cổ khi đi dạo phố để tăng thêm sự phá cách cho trang phục hàng ngày.

Thiết kế hình học của đôi bông tai giúp tôn lên nét cá tính của phái đẹp
Thiết kế hình học của đôi bông tai giúp tôn lên nét cá tính của phái đẹp

Bông tai kim cương tòng teng - Mảnh ghép nữ tính ngọt ngào

Nếu nàng đang tìm kiếm một đôi bông tai vừa mang nét yêu kiều, vừa đủ nổi bật cho mùa đông ấm áp thì mẫu bông tai kim cương tòng teng của PNJ chính là gợi ý không thể bỏ qua. Mặt tòng teng của đôi bông tai được tạo hình tựa như một nhụy hoa kiêu sa giữa những cánh hoa kim cương lấp lánh thả treo nhẹ nhàng tạo cảm giác bay bổng, không chỉ tôn lên nét duyên dáng tự nhiên mà còn giúp gương mặt nàng trông thanh thoát hơn.

Các quý cô có thể kết hợp mẫu bông tai này với một chiếc váy len dài mềm mại hoặc váy bodycon cổ chữ V để tạo sự cân đối với dáng drop thả của bông tai. Đôi bông tai cũng là “trợ thủ đắc lực”, để nàng tạo điểm nhấn cho bộ vest công sở hàng ngày, hay chiếc áo khoác dạ dáng ngắn ấm áp mùa đông.

Bông tai với thiết kế mặt hoa kim cương lấp lánh khiến khuôn mặt bừng sáng, giúp chị em thêm rạng rỡ
Bông tai với thiết kế mặt hoa kim cương lấp lánh khiến khuôn mặt bừng sáng, giúp chị em thêm rạng rỡ

Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và thiết kế mang tính tính ứng dụng cao, các thiết kế bông tai kim cương của PN sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo, tô điểm cho phong cách thời trang mùa đông của phái đẹp.

Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Thanh Châu

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI