Nâng cấp gu thời trang với những cách phối đồ cùng áo thun trắng

22/06/2024 - 21:27

PNO - Đơn giản và tinh tế, áo thun trắng chưa bao giờ lỗi mốt mà trái lại ngày càng có nhiều cách phối đồ cùng với trang phục này vô cùng độc đáo.

Áo thun trắng phối quần jeans ống rộng đang là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang bởi sự thoải mái và phong cách độc đáo mà nó mang lại. Áo thun trắng với thiết kế đơn giản và năng động, khi kết hợp với quần jeans ống rộng tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút.  Chỉ cần thêm một đôi sneaker trắng cùng một chiếc túi xách chần bông đơn giản, giới mộ điệu đã hoàn thiện diện mạo của mình chỉ “trong một nốt nhạc”
Áo thun trắng phối quần jeans ống rộng đang là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang bởi sự thoải mái và phong cách độc đáo mà nó mang lại. Áo thun trắng với thiết kế đơn giản và năng động, khi kết hợp với quần jeans ống rộng tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Chỉ cần thêm một đôi sneaker trắng cùng một chiếc túi xách họa tiết hoa đơn giản, các nàng đã hoàn thiện trang phục của mình chỉ “trong một nốt nhạc”.
. Sự kết hợp giữa áo thun trắng và váy maxi không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè mà còn là bản phối lý tưởng cho phong cách thời trang công sở sành điệu, thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Giới mộ điệu có thể “đính kèm” thêm một vài phụ kiện như túi xách nhỏ xinh hay kính râm, diện mạo của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và phong cách hơn.
Sự kết hợp giữa áo thun trắng và chân váy maxi không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè mà còn là bản phối lý tưởng cho phong cách thời trang công sở sành điệu. Các nàng có thể phối thêm một vài phụ kiện như túi xách nhỏ hay kính râm, sẽ khiến tổng thể trở nên hoàn hảo và phong cách hơn.
Nếu các nàng yêu thích phong cách dịu dàng, áo thun tay dài cùng chân váy xòe nhất định là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng độc đáo ucar chiếc thun trắng tay dài kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp các nàng trông thật dịu nàng và tinh tế.
Nếu các nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thì áo thun tay dài cùng chân váy xòe nhất định là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng độc đáo của chiếc thun trắng tay dài kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp các nàng trông thật dịu nàng và tinh tế.
Áo thun trắng, một item thời trang kinh điển với tính linh hoạt cao, khi kết hợp cùng quần boxer tạo ra một tổng thể đặc biệt hài hòa và cuốn hút..Sự thoải mái của dáng quần shorts này đến từ chất liệu vải mềm mại, thoáng mát và kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, giúp  người mặc dễ chịu như diện đồ ở nhà. Nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy chọn những đôi tất màu sắc hoặc họa tiết vui nhộn, kết hợp cùng những chiếc túi đa sắc màu khiến khoảnh khắc thời trang mùa Hè càng thêm tươi tắn.
Áo thun trắng kết hợp cùng quần short boxer tạo ra một tổng thể đặc biệt hài hòa và cuốn hút. Sự thoải mái của dáng quần shorts này đến từ chất liệu vải mềm mại, thoáng mát và kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, giúp người mặc dễ chịu như diện đồ ở nhà. Nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy chọn những đôi tất màu sắc hoặc họa tiết vui nhộn, kết hợp cùng những chiếc túi đa sắc màu sẽ khiến tổng thể thêm tươi tắn.
 Sự đơn giản của áo thun trắng làm nổi bật các chi tiết xếp ly tinh tế của váy, tạo nên một diện mạo trẻ trung và sành điệu cho các cô nàng đam mê thời trang. Bộ đôi này đã nhanh chóng chiếm lấy trái tim của đông đảo giới mộ điệu toàn cầu, được ưu ái lựa chọn trong những khoảnh khắc dạo phố hàng ngày lý tưởng
Một trong những cách phối đồ được các nàng ưa chuộng chính là phối áo thun trắng kèm với váy xếp ly. Sự đơn giản của áo thun trắng làm nổi bật các chi tiết xếp ly tinh tế của váy, tạo nên một diện mạo trẻ trung và sành điệu cho các cô nàng đam mê thời trang. Các nàng có thể diện kèm với nhiều loại phụ kiện như túi xách, kính râm mà không lo về việc tổng thể bị xuề xòa.
Để thêm một chút cá tính vào trong trang phục, các nàng nên thử qua việc phối áo thun trắng layer (phối cùng) với các mẫu váy dài cách điệu hoặc thêm các phụ kiện theo xu hướng Street wear (thời trang đường phố) như nón, dây nịch...
Để thêm một chút cá tính vào trong trang phục, các nàng nên thử qua việc phối áo thun trắng layer (phối cùng) với các mẫu váy dài cách điệu hoặc thêm các phụ kiện theo xu hướng thời trang đường phố như nón, dây nịch... đi cùng những đôi sneaker hay giày boots.
Đối với các nàng thích sự năng động và trẻ trung, phong cách phối áo thun trắng cùng với áo sơ mi khoác ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Đối với các nàng thích sự đơn giản và trẻ trung, phong cách phối áo thun trắng cùng với áo sơ mi khoác ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Không quá luộm thuộm, phong cách phối đồ này vẫn giúp các nàng đảm bảo sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn vô cùng thời trang khi có thể phối cùng với nhiều loại phụ kiện như dép, kính râm, túi xách...
Việc phối áo thun trắng như một phần của những bộ Suit công sở đã trở nên quá phổ biến, chiếc thun trắng đơn giản nhưng sẽ tôn lên sự sang trọng của những mẫu blazer, quần tây... Ngoài ra các nàng có thể phối cùng các mẫu blazer, quần tây có màu sắc tương phản, nổi bật hơn để thể hiện cá tính.
Việc phối áo thun trắng như một phần của những bộ suit công sở đã trở nên quá phổ biến, chiếc thun trắng đơn giản nhưng sẽ tôn lên sự sang trọng của những mẫu blazer, quần tây... Ngoài ra các nàng có thể phối cùng các mẫu blazer, quần tây có màu sắc tương phản, nổi bật hơn để thể hiện cá tính.
Trong thời gian gần đây, đầm slip dress phối cùng áo thun trắng là cách phối đồ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Nên chọn áo thun ôm sát thay vì áo rộng, bởi bạn không muốn tạo cảm giác thùng thình bên dưới lớp váy suôn. Nối dài cơn sốt đó, sàn diễn thời trang đã mang tới những bản phối váy đầm slip dress với áo mặc bên trong, trên sàn diễn trong mùa Xuân Hè và Thu Đông 2024.
Trong thời gian gần đây, đầm slip dress phối cùng áo thun trắng là cách phối đồ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Đầm slip dress tôn lên vẻ đẹp của cơ thể trong khi chiếc thun trắng khiến tổng thể trông hài hòa hơn. Các nàng nên chọn áo thun ôm sát thay vì áo rộng, bởi sẽ tạo cảm giác thùng thình bên dưới lớp váy suôn.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI