“Nàng béo” Amy Schumer tiết lộ lý do mặt luôn sưng phồng

26/02/2024 - 22:44

PNO - Nữ diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ Amy Schumer vừa tiết lộ mắc hội chứng cushing. Đây là lý do khiến khuôn mặt cô luôn sưng phồng.

Đầu tháng này, sau khi Amy Schumer xuất hiện trong chương trình The Tonight Show with Jimmy Fallon nói về mùa hai của bộ phim đình đám phát trên Hulu Life & Beth mà cô đóng chính, nhiều khán giả đã để lại bình luận gay gắt về ngoại hình thay đổi của cô.

Mới đây trên Instagram, “nàng béo” Amy Schumer đã giải đáp thắc mắc về sự thay đổi ngoại hình của mình, cụ thể là gương mặt luôn bị sưng phồng vì mắc hội chứng cushing.

Amy Schumer viết trên Instagram: “Cảm ơn rất nhiều vì những ý kiến đóng góp của mọi người về khuôn mặt của tôi! Tôi thoải mái với những phản hồi và cân nhắc về ngoại hình của mình, như tất cả phụ nữ đều làm trong gần 20 năm. Và bạn nói đúng, hiện giờ nó sưng húp hơn bình thường”.

Gương mặt sưng phồng của Amy Schumer là do mắc chứng Cushing
Gương mặt sưng phồng của Amy Schumer là do mắc chứng cushing.

Cô nói mình đang điều trị và bản thân không sao. Amy Schumer tiết lộ nguyên nhân mắc hội chứng cushing do tiêm steroid dẫn đến dư thừa corsitol trong cơ thể.

Cushing là bệnh lý về nội tiết do rối loạn chức năng vỏ tuyến thượng thận. Nguyên nhân phổ biến nhất là sử dụng thuốc corticosteroid. Các triệu chứng bệnh bao gồm nhiều kiểu tăng cân khác nhau, trong đó có ở mặt.

Ngoài điều trị bệnh cushing, Amy Schumer còn cho biết đang điều trị lạc nội mạc tử cung, căn bệnh từng khiến cô phải phẫu thuật vào năm 2021.

Nữ diễn viên cho biết các bình luận trên mạng về ngoại hình của cô ban đầu khiến cô căng thẳng, nhưng thừa nhận nhờ đó đã thúc đẩy cô đi khám bệnh.

Amy Schumer nói: “Cảm ơn Chúa vì điều đó. Bởi vì đó là cách tôi nhận ra có điều gì đó không ổn. Giống như khi tôi nhận ra mình đã đặt tên cho con trai mình nghe có vẻ không hay lắm. Như họ nói, Internet là bất khả chiến bại”.

Khán giả VN biết đến Amy Schumer qua phim hài chiếu rạp I feel pretty (tựa Việt Chị biết chị đẹp)
Khán giả Việt Nam biết đến Amy Schumer qua phim hài chiếu rạp I feel pretty (tựa Việt Chị biết chị đẹp)

Amy Schumer và chồng cô, Chris Fischer, từng đặt tên cho cậu con trai đầu lòng là Gene Attell Fischer theo tên của nam diễn viên và nhà viết kịch hài Dave Attell.

Tuy nhiên, sau khi các cư dân mạng chỉ ra cái tên đệm Gene Attell có nghĩa khá “nhạy cảm”, cô đã đổi tên con thành Gene David Fisher.

Amy Schumer, 42 tuổi, là diễn viên hài, nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng ở Mỹ. Cô được yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng, thông minh cùng khuôn mặt xinh xắn và thân hình mũm mĩm. Tại Việt Nam, Amy Schumer được biết tới qua nhiều bộ phim hài như Trainwreck, Snatched, I feel pretty.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI