Nam sinh lớp Chín ở Nghệ An bị bạn ép bốc đất ăn

23/10/2024 - 08:15

PNO - Một nam sinh lớp Chín ở Nghệ An bị bạn ép ăn đất rồi quay lại clip đăng lên mạng xã hội.

Nam sinh lớp 9 bị bạn ép bốc đất ăn gây phẫn nỗ - Ảnh cắt từ clip
Nam sinh lớp Chín bị bạn ép bốc đất ăn (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 23/10, ông Nguyễn Thúc Quang - Chủ tịch UBND xã Nam Anh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) - cho biết, công an xã đang vào cuộc làm rõ vụ việc 1 nam sinh lớp Chín bị bạn ép bốc đất ăn rồi quay clip.

Một ngày trước (22/10), trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 nam sinh ngồi trên đám cỏ ven đường bốc từng nắm đất cho vào miệng ăn.

Trong đoạn clip xuất hiện một số thanh niên khác liên tục chửi bới, đe dọa và ép buộc nam sinh này phải ăn và nuốt đất. Không ăn sẽ bị đánh. Lo sợ nên nam sinh này đã bốc từng nắm đất ăn. Những người có mặt trong clip còn cười hả hê, hỏi “ăn có ngon không?”.

Lãnh đạo xã Nam Anh cho biết, sự việc trên xảy ra vào chiều tối ngày 21/10. Nam sinh bị ép bốc đất ăn là em H.Đ. (học lớp Chín, Trường THCS Anh Xuân, đóng ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn). Trong 2 nam sinh ép bạn ăn đất là 1 học sinh lớp Chín học cùng lớp với Đ. và 1 nam sinh lớp Mười một (cùng trú xã Nam Anh).

Sau khi nắm bắt sự việc, phía nhà trường đã đến nhà của em Đ. để hỏi thăm, tìm hiểu sự việc. Sáng 22/10, nam sinh Đ. đã được người thân đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

“Sau khi đến bệnh viện kiểm tra thì sức khỏe của em Đ. bình thường, không có vấn đề gì. Sáng nay, em Đ. đã đi học bình thường. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp chiếc điện thoại. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc” - ông Quang nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI