Nam sinh lớp 9 bị đánh, bóp cổ vì nhặt được 500.000 đồng

30/10/2023 - 10:49

PNO - Do mâu thuẫn trong việc Đ. nhặt tiền không trả, L. đã bóp cổ, đánh liên tiếp vào đầu của nam sinh lớp 9 gây xôn xao.

Ngày 30/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh bị 1 bạn học sinh khác đánh đập dã man trong lớp học gây xôn xao.

Trong đoạn clip, nam sinh đánh bạn mặc áo thể dục của trường, người này có hành vi bóp cổ, đánh vào đầu của nam sinh còn lại, sau đó còn chửi thề.

Đáng nói, trong đoạn clip, thời điểm này có nhiều học sinh khác nhưng không ai đến can ngăn sự việc. Qua xác minh, sự việc xảy ra trong lớp học tại trường THCS Đống Đa, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip

Lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh xác nhận đã nắm được sự việc và hiện tại phía nhà trường đã có báo cáo ban đầu về sự việc cho Phòng giáo dục và đào tạo quận.

Ông Lâm Huy Hoàng – Hiệu trưởng trường THCS Đống Đa cho biết, khoảng 15g ngày 25/10, ông Đặng Quang Minh (phụ trách trực giám thị) gọi điện báo cho giáo viên chủ nhiệm có 2 học sinh 9A5 vi phạm kỷ luật.

Khi giáo viên chủ nhiệm đến thì thầy Minh đưa 2 bản tường trình và bản kiểm điểm có mặt của 2 nam sinh là T.N.L và T.T.Đ.

Theo đó, Đ. được cho nhặt được tiền của L. nhưng L. hỏi nhiều lần nhưng Đ. không nhận có lấy tiền của L. nên L. đã đánh Đ. Sau đó, Đ. đã trả lại tiền cho L. (số tiền 500 ngàn đồng).

Giáo viên chủ nhiệm đã nhắn tin mời cả 2 phụ huynh đến làm việc, tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân nên các buổi làm việc chưa được diễn ra.

Đến sáng 29/10, 2 phụ huynh của cả 2 học sinh trên đã đến nhà trường và gặp hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm, đại diện cha mẹ học sinh.

Phụ huynh của L. đã xin lỗi bên còn lại, đồng ý bồi thường mọi chi phí thuốc men cho Đ. 

Hiệu trưởng nhà trường cũng chia sẻ thêm, đây là một sự cố rất buồn, đau lòng, xót xa cho những người lam giáo dục tại nhà trường.

Lãnh đạo quận Bình Thạnh cho biết, trong hôm nay nhà trường sẽ có cuộc họp để đưa ra các hình thức kỷ luật với nam sinh đánh bạn trong clip trên.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI