Nam Định: Nam sinh bị đâm trước ngày khảo sát tốt nghiệp, đã xác định những học sinh liên quan

19/04/2021 - 09:10

PNO - “Trước sự việc bất ngờ, chúng tôi rất đau xót. Chúng tôi cũng động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau này”, Phòng GD&ĐT TP.Nam Định nói.

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 18/4. Lúc ấy, nhiều người đi qua đoạn gần sân bóng nhân tạo Cô Tô Canh (TP. Nam Định) bỗng dưng nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau phát ra từ phía sân bóng.

Ngay sau tiếng la hét thất thanh thì có một nam học sinh đầm đìa máu chạy ra rồi ngã gục ngay cổng sân, trên lề đường Trần Đăng Ninh.

Mọi người hoảng hốt vội gọi xe cấp cứu, nhưng do nam thiếu niên này bị thương mất máu quá nhiều nên đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

"Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi cùng lãnh đạo Trường THCS Hoàng Văn Thụ vào viện hỏi thăm, động viên, chia sẻ với phụ huynh học sinh.

Sự việc xảy ra đột ngột và quá đau xót, chúng tôi cũng động viên gia đình em H.T.Đ (nạn nhân) cố gắng vượt qua nỗi đau này", ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng Phòng GD&ĐT TP.Nam Định nói. 

Được biết, trước đó nạn nhân cùng bạn bè đi đá bóng tại sân Cô Tô Canh. Trong quá trình đá bóng có xảy ra mâu thuẫn. Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15cm, chuôi dao màu đen.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nam Định đã khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc và xác định được 5 người liên quan đến vụ xô xát gây ra cái chết của em H.T.Đ. Đó là 3 học sinh Trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 học sinh Trường THCS Trần Bích San (đều ở TP.Nam Định).

Được biết, nếu không xảy ra vụ việc đáng tiếc này, hôm nay, 19/4, em H.T.Đ sẽ tham gia kỳ thi khảo sát để chuẩn bị thi tốt nghiệp THCS.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI