Nam diễn viên huyền thoại Alain Delon kiện con trai

05/01/2024 - 06:49

PNO - Ông Alain Delon cho biết con trai của mình đã thêu dệt nên nhiều câu chuyện không có thật.

 

Alain
Alain Delon đệ đơn kiện con trai

Ngày 4/1, luật sư của Alain Delon cho biết, nam diễn viên đã đệ đơn kiện con trai mình vì “sự bùng nổ truyền thông”, sau cuộc phỏng vấn của anh ta trên tạp chí nổi tiếng nhất nước Pháp.

Trong một cuộc phỏng vấn được công bố ngày 4/1, Anthony Delon (con nam diễn viên Alain Delon) nói với Paris Match rằng cha anh cảm thấy khó chấp nhận tình trạng sức khỏe yếu kém của mình, đồng thời nói thêm có những rủi ro lớn nên cha anh đã tổ chức Giáng sinh cuối cùng của mình”.

Anthony Delon nói trong cuộc phỏng vấn: “Ông ấy không nói nhiều, bởi điều đó khiến ông mệt mỏi hoặc khó chịu, giọng của ông đã không còn rõ ràng. Ông ấy đang ở trong tình trạng suy yếu và không thể chịu đựng khi thấy bản thân mình như vậy".

Tuy nhiên, trong vòng vài giờ sau khi cuộc phỏng vấn được xuất bản, Alain Delon đã đưa ra phản hồi mạnh mẽ thông qua luật sư Christophe Ayela của mình.

"Nam diễn viên vô cùng sốc trước sự bùng nổ của giới truyền thông do con trai ông là Anthony dàn dựng”, Ayela nói với Agence France-Presse và cho biết sẽ nộp đơn khiếu nại pháp lý chống lại anh ta.

Ông cho biết không thể chịu đựng được sự hung hãn của con trai Anthony, người luôn nói với ông rằng ông đã già.

Alain Delon bị đột quỵ vào tháng 7/2019 và hiện hiếm khi rời khỏi dinh thự của mình ở Douchy, vùng Loire của Pháp. Mối lo ngại về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên ngày càng tăng, sau khi gia đình ông đăng bức ảnh chụp bữa tối đêm Giáng sinh cho thấy ông trông gầy gò và yếu đuối.

Sức khỏe của ông đã bị đặt dấu hỏi vào năm 2023, sau khi 3 người con của ông đệ đơn khiếu nại trợ lý cũ Hiromi Rollin, cáo buộc cô có hành vi quấy rối và đe dọa.

Rollin, người đã bị đuổi khỏi dinh thự của nam diễn viên vào tháng 7/2023, đã viết thư cho các công tố viên kịch liệt phủ nhận các cáo buộc chống lại cô.

Các công tố viên Pháp ngày 4/1/2024 cho biết sẽ không thực hiện thêm hành động nào liên quan đến bất kỳ khiếu nại nào quanh vụ nữ trợ lý, bởi không có đủ bằng chứng để chỉ ra bất kỳ tội ác nào.

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI