Nam chính “Quỷ ăn tạng 2” Nadech Kugimiya hát tặng khán giả nữ Việt Nam nhân ngày 20/10

19/10/2024 - 20:01

PNO - Trong buổi giao lưu tại TPHCM, nam chính Nadech Kugimiya thể hiện sự hài hước, tiết lộ tuy đóng phim ma nhưng rất sợ ma. Nam thần Thái Lan còn hát tặng các khán giả nữ có mặt ở buổi giao lưu khi biết sắp đến ngày 20/10.

Ngày 19/10, ê kíp diễn viên phim Quỷ ăn tạng 2 gồm Nadech Kugimiya (vai Yak), Denise Jelilcha Kapaun (vai Yad) và Nutthacha Jessica Padovan (vai Yee) đã có mặt tại TPHCM để tham gia buổi giao lưu, chơi trò chơi và tặng chữ ký với các khán giả. 3 diễn viên đều bày tỏ niềm phấn khích khi được đến Việt Nam giao lưu sau khi phim ăn khách. Ngoài ra cả ba cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về quá trình đóng phim Quỷ ăn tạng 2 cũng như hào hứng thể hiện điệu nhảy của ca khúc See tình.

Diễn viên Denise Jelilcha Kapaun, Nutthacha Jessica Padovan và Nadech Kugimiya (thứ hai từ trái qua phải) trong buổi giao lưu chiều 19/10
Từ trái sang: Diễn viên Denise Jelilcha Kapaun, Nutthacha Jessica Padovan và Nadech Kugimiya tại buổi giao lưu chiều 19/10

Nam chính Nadech Kugimiya khi được hỏi có nghĩ vẻ đẹp trai của mình là một trong những lý do giúp phim ăn khách tại Việt Nam đã hài hước cho biết anh rất muốn trả lời như vậy nhưng thấy ngại. Nadech Kugimiya tiết lộ tuy trong phim anh vào vai 1 người không sợ ma nhưng bản thân lại sợ ma, ngủ hay bật đèn.

Tài tử cũng giải thích về một số clip hậu trường cho thấy anh sợ những người đóng vai ma: “Các diễn viên vào vai ma đeo lens, mắt không nhìn thấy rõ do đó họ thường ngồi một chỗ, thực hành các cảnh sắp quay nên nhìn họ tôi khá sợ, các diễn viên khác cũng sợ”.

Tài tử Nadech Kugimiya tiết lộ nhiều thông tin thú vị trong quá trình đóng phim
Tài tử Nadech Kugimiya tiết lộ nhiều thông tin thú vị trong quá trình đóng phim

Khi được người phiên dịch buổi giao lưu cho biết sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngỏ lời muốn Nadech Kugimiya tặng cho khán giả nữ 1 món quà, nam diễn viên liền trổ tài ca hát.

Trước Quỷ ăn tạng 2, Nadech Kugimiya từng được khán giả Việt Nam biết đến trong phim hài chiếu rạp Lừa đểu gặp lừa đảo, tài tử 33 tuổi nói anh thích đóng phim hài hơn các thể loại khác dù vai hài không dễ đóng. Nadech Kugimiya bày tỏ nguyện vọng tham gia 1 bộ phim ngôn tình lãng mạn nếu được mời sang Việt Nam đóng phim.

Ê kíp diễn viên Thái đem đến những món quà tặng cho đơn vị tổ chức buổi giao lưu tại TPHCM
Ê kíp diễn viên Thái đem đến những món quà tặng cho đơn vị tổ chức buổi giao lưu tại TPHCM

Trong khi đó người đẹp Denise Jelilcha Kapaun mong muốn được góp mặt trong 1 tác phẩm hành động nếu nhận được lời mời của ê kíp làm phim Việt Nam. Riêng diễn viên nhí Nutthacha Jessica Padovan vẫn muốn tiếp tục thử sức với dòng phim kinh dị nếu được Việt Nam mời hợp tác.

Diễn viên nhí Nutthacha Jessica Padovan trổ tài ca hát, khoe vũ đạo
Diễn viên nhí Nutthacha Jessica Padovan trổ tài ca hát, khoe vũ đạo

Diễn viên nhí Nutthacha Jessica Padovan tuy nhỏ tuổi nhất nhưng lại là người có màn giao lưu ấn tượng nhất vì sự hoạt ngôn, dạn dĩ. Khi được yêu cầu tái hiện cảnh Yee bị ma nhập trong phim, cô bé nhận lời ngay và chỉ cần tích tắc đã thay đổi sắc thái khuôn mặt, giọng nói. Ngôi sao 10 tuổi cũng chủ động ngỏ ý muốn thể hiện 1 tiết mục ca bằng tiếng Anh kèm vũ đạo để tặng khán giả Việt sau khi thấy Nadech Kugimiya hát tặng khán giả nữ nhân ngày 20/10.

Clip Nadech Kugimiya hát tặng khán giả nữ:

Nói về quá trình tham gia Quỷ ăn tạng 2, diễn viên nhí Nutthacha Jessica Padovan cho biết em rất vui vì được gặp các anh chị đồng nghiệp lớn mỗi ngày và có cảm giác gắn bó với họ như gia đình. Nutthacha Jessica Padovan tiết lộ lúc đóng phim em thích nhất cảnh được 3 anh trai cùng đến cứu. Cảnh khiến em tốn nhiều công sức chuẩn bị nhất là cảnh bị ma nhập.

Các diễn viên trong phim nhận quà lưu niệm của Việt Nam trao tặng là bức tranh gạo
Các diễn viên trong phim nhận quà lưu niệm của ban tổ chức trao tặng là bức tranh gạo

Đoàn phim Quỷ ăn tạng 2 sẽ có buổi giao lưu với khán giả tại cụm rạp CGV Landmark 81 và cụm rạp CGV Vạn Hạnh Mall vào tối cùng ngày 19/10 trước khi trở về nước.

Tin, ảnh: H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI