Năm 2024 KIDO đặt mục tiêu doanh thu tăng 50%

19/06/2024 - 16:41

PNO - Tập đoàn KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần năm 2024 là 13.000 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2023 và lợi nhuận trước thuế 800 tỉ đồng, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ.

Ngày 19/6, Công ty CP Tập đoàn KIDO tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên, KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần năm 2024 là 13.000 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2023 và lợi nhuận trước thuế 800 tỉ đồng, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ.

KIDO đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 tăng 50% so với 2023
KIDO đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 tăng 50% so với 2023 - Ảnh: KIDO

Để hoàn thành kế hoạch, Tập đoàn KIDO đã xây dựng kế hoạch hành động, phân hóa cụ thể vai trò cho từng mảng kinh doanh cốt lõi: dầu ăn - bơ; gia vị; bánh - bánh bao; kem, đồng thời tận dụng nguồn sức mạnh nội tại của tập đoàn.

Cụ thể, với ngành dầu ăn - bơ, KIDO sẽ tối ưu hóa chuỗi cung ứng sản phẩm và nguyên liệu; chủ động dẫn dắt và phát triển đa dạng hóa danh mục sản phẩm; tập trung khai thác tối đa kênh bán lẻ, tạo không gian nhằm gia tăng thị phần, rút ngắn khoảng cách so với các đối thủ…

Với ngành hàng gia vị (gia vị thiết yếu, gia vị tiện lợi và thực phẩm khô), KIDO sẽ đa dạng hóa danh mục sản phẩm và ngành hàng gia vị thiết yếu như nước mắm, hạt nêm, nước tương, bột gia vị… Thâm nhập nhanh và gia tăng bao phủ toàn quốc trên nền tảng phân phối rộng khắp của dầu ăn và bơ. Tăng cường liên kết, hợp tác cùng các đối tác lớn nhằm đẩy nhanh tiến độ và hiện thực hóa chiến lược lấp đầy gian bếp Việt.

Với ngành hàng bánh (bánh tươi có thời gian sử dụng ngắn; bánh có thời gian sử dụng dài và bánh trung thu), KIDO mở rộng phân khúc giá, phân khúc sản phẩm, tiếp tục tìm kiếm những dòng sản phẩm ngon của thế giới, phân phối thông qua thương hiệu KIDO…

Với ngành hàng bánh bao, sau thương vụ M&A cùng Thọ Phát, KIDO đã thực thiện loạt hoạt động chuyển đổi trong nội bộ doanh nghiệp để tương thích với cấu trúc và mô hình hoạt động của tập đoàn. Thời gian tới (giai đoạn 2024 - 2028), tập đoàn tập trung đa dạng hóa ngành hàng, phân khúc sản phẩm, khẩu vị vùng miền, đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước. Phát triển hệ thống miniBAO với 12.000 cửa hàng - xây dựng “kênh độc quyền” chỉ có ở KIDO Group.

Với ngành hàng kem, chiến lược phát triển ngành hàng kem năm 2024 tập trung vào 3 mũi nhọn chính: Tập trung tăng trưởng tối đa ở thị trường To-Go; mở rộng và phát triển nhanh ở thị trường kem tại nhà (Take-Home); thâm nhập vào thị trường xuất khẩu.

Song song cùng 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, dự án xúc tiến thương mại Entertainment to E-Commerce - E2E trên nền tảng TikTok sẽ tiếp tục là công cụ đắc lực cho tập đoàn trong việc triển khai các chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm, thử thị trường, nắm bắt hành vi của người tiêu dùng, đặc biệt phát triển doanh số cho các ngành hàng thông qua hình thức livestream. Đây cũng sẽ là dự án giúp KIDO lan tỏa trách nhiệm với cộng đồng, các doanh nghiệp S&M, hướng tới mục tiêu cùng phát triển, đóng góp chung vào nền kinh tế - xã hội của Việt Nam trong tương lai gần.

Ngọc Thùy

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI