N KID Group - tiNiWorld đồng loạt khai trương tiNiPark, tiNiStore và Carter’s tại Thiso Mall Sala

23/04/2023 - 14:53

PNO - Với mục tiêu đồng hành cùng ba mẹ Việt Nam mang đến tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em, N KID Group – công ty sở hữu thương hiệu tiNiWorld mở rộng dịch vụ bán lẻ cho phân khúc mẹ bầu, trẻ sơ sinh và bổ sung mô hình vận động cho phân khúc trẻ lớn 8-12 tuổi.

Theo đó, mô hình hệ sinh thái tiNi tại tầng 3 Thiso Mall Sala là dự án đầu tiên được thực hiện cùng Thaco Group (tập đoàn sở hữu Trung tâm thương mại Thiso) hướng đến khách hàng trung lưu và cao cấp đang ngày càng mở rộng tại Việt Nam. 

 Ảnh: N KID Group
Ảnh: N KID Group

Mô hình hệ sinh thái tiNi gồm:

Sân chơi vận động giáo - trí tiNiPark Thiso Mall Sala là mô hình mới được phát triển nhằm gia tăng thêm trải nghiệm cho các bé lớn (8 đến12 tuổi) với nhiều trò chơi vận động mới mẻ mang tính thử thách và chinh phục. Đây là điểm đến vui chơi cho gia đình và các bé ở tất cả độ tuổi từ 0 đến 12 tuổi.

Cửa hàng Carter's và mô hình “store in store” hứa hẹn là điểm đến mua sắm cho các bà mẹ thuộc phân khúc trung và cao cấp nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt Nam.

-      Cửa hàng tiNiStore: Mang đến cho các bé (từ 0 đến 12 tuổi) trải nghiệm mua sắm đa dạng đồ chơi và đồ dùng với nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo ông Thomas Joseph Vũ Ngô – Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group: “Sau thời gian tạm dừng vì COVID-19, giờ là lúc chúng tôi tiếp tục triển khai những kế hoạch dang dở đồng thời phát triển mô hình tiNiPark đáp ứng nhu cầu vui chơi vận động cho các bé từ 8 đến 12 tuổi nhằm tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng”.

     Hằng Châu

Nguồn: N KID Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI