Mỹ Tâm: “Tôi là cơn ác mộng của ê-kíp”

06/04/2023 - 20:54

PNO - Tại buổi ra mắt phim tài liệu “Người giữ thời gian”, ca sĩ Mỹ Tâm rất mừng khi thấy nhiều đồng nghiệp đến ủng hộ. Nữ ca sĩ tự nhận phim của mình bình thường, có sai sót gì đều là lỗi của cô.

Tối 6/4, ca sĩ Mỹ Tâm có buổi ra mắt phim tài liệu Người giữ thời gian với truyền thông, khán giả và bạn bè, đồng nghiệp. Người giữ thời gian là bộ phim kể lại hành trình Mỹ Tâm thực hiện liveshow Tri âm - một trong những liveshow cá nhân quy tụ đông đảo khán giả nhất trong lịch sử V-pop.

“Tôi là cơn ác mộng của ê-kíp”

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết số lượng file mà cô và ê-kíp nhận về trước khi dựng thành phim khá lớn. Trong suốt quá trình làm cũng có nhiều thay đổi đến từ phía nữ ca sĩ, buộc ê-kíp phải điều chỉnh theo đúng ý của cô.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Hiền Thục tại buổi ra mắt phim
Ca sĩ Mỹ Tâm và Hiền Thục tại buổi ra mắt phim

Ca sĩ Mỹ Tâm nói quá trình dựng phim rất cực. Do đó, cô mong nếu phim có lỗi gì, mọi người có thể bỏ qua. “Những lỗi lầm đó nếu có đều là do Tâm sai, không phải lỗi của ai trong ê-kíp vì tất cả đều do Tâm nghĩ ra và làm. Mong mọi người bỏ qua và tận hưởng bộ phim” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Mỹ Tâm không ngại khi thừa nhận chính cô là cơn ác mộng của ê-kíp. “Ác mộng” ở đây được lý giải vì nữ ca sĩ nhận được quá nhiều tình cảm của khán giả, nên cô cũng tự đặt áp lực cho mình phải luôn chăm chỉ, sáng tạo để đáp lại tình cảm đó.

Lúc này, sự đau đáu, trăn trở của người nghệ sĩ sẽ tạo áp lực ngược lên ê-kíp - những người luôn theo sát họ trong quá trình làm việc. Mỹ Tâm nói không chỉ riêng cô, mà với Trúc Nhân hay nhiều ca sĩ khác cũng là ác mộng cho ê-kíp của họ.

Buổi ra mắt thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả và nhiều nghệ sĩ thân thiết với ca sĩ Mỹ Tâm
Buổi ra mắt thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả và nhiều nghệ sĩ thân thiết với ca sĩ Mỹ Tâm

Với Mỹ Tâm, Người giữ thời gian là những thước phim chân thật mà cô muốn ghi lại để lưu dấu khoảng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp. Mọi thứ xuất hiện trên phim là cảm xúc thật, được ghi lại mà không có bất kỳ sự sắp đặt nào, nên cô hy vọng khán giả không xem đây là bộ phim có quy mô “khủng” hay hàm chứa giá trị nào đó quá to tát về chất điện ảnh trên phim.

Trailer phim Người giữ thời gian:

 

“Khi nhận được sự quan tâm quá lớn của mọi người, trong tôi cảm thất rất áp lực. Nhiều khi tôi cũng bị mất ngủ. Nhưng tôi nghĩ rằng, khi làm bất cứ điều gì, mình chỉ cần nghĩ đến cảm giác của người nhận, coi cảm xúc của họ là quan trọng, thì mọi chuyện sẽ dễ dàng. Tôi làm phim vì tri âm của mình. Bộ phim này bình thường, nên mong mọi người tận hưởng nó một cách bình thường, đừng xem nó quá to tát” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Mong nhà rạp cho khán giả hát theo

Người giữ thời gian có nhiều thước phim ghi lại màn trình diễn của Mỹ Tâm trong 2 đêm nhạc ấn tượng tại TPHCM và Hà Nội. Ở 2 đêm nhạc này, nữ ca sĩ thể hiện hàng loạt bản hit đưa tên tuổi cô đến gần với khán giả trong suốt 20 năm qua. Do đó, Mỹ Tâm nói khi xem phim, ở những phân cảnh có nhạc, cô mong nhà rạp cho khán giả có thể hát theo.

Mỹ Tâm mong khán giả yêu thương Người giữ thời gian
Mỹ Tâm mong khán giả yêu thương Người giữ thời gian, xem đây là món quà nhỏ đến từ cô

“Tôi chỉ xin khán giả của mình một điều, là với những phân đoạn nói chuyện, chia sẻ nghiêm túc, cần sự lắng nghe, các bạn cố gắng im lặng giúp Tâm. Còn đến đoạn hát, các bạn có thể “bung lụa” thoải mái. Còn một điều nữa, các bạn đừng quay lại để cho người khác xem, Tâm chỉ mong như vậy” - nữ ca sĩ nói thêm.

Buổi ra mắt phim của Mỹ Tâm có sự tham gia của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hiền Thục, đạo diễn Charlie Nguyễn, Tạ Nguyên Hiệp, Erik, Đức Phúc...

Người giữ thời gian sẽ ra rạp từ 8/4.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI