Mỹ Tâm chiếu show “Tri âm” hơn 3 tiếng tại rạp

17/08/2024 - 09:26

PNO - Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết show âm nhạc "Tri âm" tại Hà Nội sẽ được chiếu tại rạp. Cô cũng sẽ phát hành đĩa ghi hình show âm nhạc này.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm tiếp tục giới thiệu sản phẩm có liên quan đến show Tri âm, trước đó, phim tài liệu âm nhạc Tri âm The movie: Người giữ thời gian đã được ra mắt tại rạp

Tối muộn 16/8, Mỹ Tâm có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, trả lời nhiều thắc mắc liên quan đến đĩa vật lý mà cô sắp ra mắt.

Vào 20g ngày 19/8, Mỹ Tâm sẽ bắt đầu nhận đặt hàng đĩa ghi hình lại show Tri âm. Trước đó, liveshow Tri âm, sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm, được tổ chức tại TPHCM (tháng 4/2021) và Hà Nội (11/2022).

Ở 2 đêm nhạc này, Mỹ Tâm đều quay hình lại nhưng cô chỉ mới ra mắt đĩa ghi hình show tại Hà Nội. Còn tại đêm nhạc ở TPHCM, vì một số trục trặc trong khâu quay nên cần nhiều thời gian để xử lý hậu kỳ. Mỹ Tâm không hứa nhưng tiết lộ rất có thể khi xử lý xong, cô sẽ phát hành thêm đĩa nhạc ghi hình show Tri âm tại TPHCM.

Mỹ Tâm tiết lộ, đêm nhạc ở Hà Nội diễn ra trong vòng 4 tiếng nhưng sau khi cắt dựng còn khoảng 3 tiếng 15 phút.

Trailer phim Tri âm The movie: Người giữ thời gian:

Cùng với việc phát hành đĩa, Mỹ Tâm sẽ tổ chức buổi ký tặng poster và xem phim cùng fan. Cụ thể, lịch 2 buổi xem phim sẽ diễn ra lần lượt vào 25/8 và 31/8 tại TPHCM và Hà Nội. 2 buổi xem phim này dành cho những khán giả đặt đĩa sớm nhất và có nhu cầu được thưởng thức lại đêm nhạc cùng ca sĩ mà mình yêu mến.

Mỹ Tâm cho biết cô phát hành đĩa blu-ray để lưu giữ chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tuy nhiên không phải đầu đĩa nào cũng phù hợp, cho ra chất lượng như mong muốn. Do đó cô sẽ thử qua một số đầu đĩa và gợi ý để khán giả có thể lựa chọn phù hợp. Cô cũng khuyên fan nên mua cùng nhau và chia sẻ để xem cho tiết kiệm.

Mỹ Tâm nói cô thích các sản phẩm vật lý vì chúng có giá trị đặc biệt. Việc phát hành các sản phẩm nhạc số hay MV trên YouTube đã quen thuộc nên khi ra đĩa, cô biết nhiều khán giả muốn sở hữu để làm kỷ niệm là chính.

Mỹ Tâm chưa chia sẻ về giá sản phẩm nhưng cho biết không rẻ vì phải đặt làm đĩa blu-ray ở nước ngoài. Mỗi lần phải đặt đủ số lượng và trước 6 tuần thì đơn vị làm đĩa mới nhận. Ngoài ra cùng với đĩa và hộp đựng, cô cũng ra mắt kèm photo-book 240 trang, card bo góc...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI