Mỹ Tâm buộc Đàm Vĩnh Hưng đình chiến với Quang Lê

05/07/2015 - 19:29

PNO - PN - Giữa lúc "cuộc chiến" giành "gà" của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn đang căng thẳng, Mỹ Tâm đã buộc Đàm Vĩnh Hưng phải hứa giữ yên lặng, không nói gì thêm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất hiện trong cùng một chương trình vào tối 4/7, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã phải xin hát sớm, đổi vé máy bay để kịp bay từ Đà Nẵng về TP.HCM với Tâm.

My Tam buoc Dam Vinh Hung dinh chien voi Quang Le

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc tối 4/7

Trước sự yêu cầu nhiệt tình từ khán giả, cả hai đã song ca bản Trái tim không ngủ yên - Tâm đàn, Hưng hát trong tiếng hò reo của mọi người khi một bên Hưng khẳng định "Anh luôn nhớ em", bên kia Tâm bảo "Là thực ra anh đang dối Tâm" (Lời ca khúc được đặt tên Tâm và Hưng vào - PV).

Trước khi chia tay để Hưng rời sân khấu (chuẩn bị bay sang Hawaii lưu diễn), Mỹ Tâm đã gây bất ngờ và khiến khán giả phấn khích khi buộc Đàm Vĩnh Hưng phải hứa không được lên báo nói gì trong một tuần tới. Cô cũng buộc Hưng "Không dùng phây-xờ-búc, không đăng xờ-ta-tớt". Tất nhiên, cô vẫn cho phép anh đăng những chuyện "như voi-sờ gì đó thì được".

Mất vài giây suy nghĩ, Đàm Vĩnh Hưng gật đầu "Anh hiểu ý của em" và hứa sẽ không nói gì thêm. "Không có ai thắng cương được anh đâu nha, nhưng anh sẽ vì em mà làm điều đó" - Hưng nói với Tâm.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng hát Trái tim không ngủ yên
Mỹ cũng yêu cầu Hưng "không lên báo trong một tuần, không Facebook, không đăng status"

Những ngày qua, vụ lùm xùm "cướp gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực và cả băng thông mạng và cũng khiến rất nhiều khán giả muộn phiền khi chứng kiến nhiều nghệ sĩ vì bênh vực hai bên mà tham gia vào cuộc tố khổ lẫn nhau.

Dù đúng dù sai, hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trong mắt công chúng đã ít nhiều sứt mẻ qua sự việc. Động tác ngăn chặn của Mỹ Tâm được xem là sẽ giút hạ nhiệt căng thẳng hoặc ít nhất cũng giúp bớt đi những tiếng bấc tiếng chì giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI