Mỹ nhân Việt cứ xuống tóc là thăng hạng nhan sắc

03/10/2024 - 19:38

PNO - Sau khi cắt phăng mái tóc dài, hoa hậu Mai Phương Thuý được khen trẻ trung, xinh đẹp hơn. Trong dàn mỹ nhân Việt, nhiều người đẹp cũng chuộng mốt tóc ngắn.

Hoa hậu Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn.
Hoa hậu Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn. Bên dưới bài đăng của người đẹp, nhiều người để lại lời khen cho sự thay đổi đầy mới mẻ này. Với tóc ngắn, trông cựu hoa hậu trẻ trung, cá tính hơn.
Không ít lần sao Việt gây chú ý khi thay đổi độ dài của mái tóc. Có nhiều người đẹp được khen thăng hạng nhan sắc khi xuất hiện với mái tóc ngắn.
Không ít lần sao Việt gây chú ý chỉ với 1 hành động nhỏ là thay đổi độ dài của mái tóc. Trong nhiều người đẹp được khen thăng hạng nhan sắc khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn có diễn viên Khả Ngân. Với tóc ngắn, cô nàng trông hiện đại nhưng cũng vừa cho thấy nét nữ tính nhờ kiểu tóc xoăn gợn nhẹ nhàng.
Hoa hậu Tiểu Vy được khen trông sắc sảo hơn khi để tóc ngắn. Gương mặt thon gọn cộng với đường nét xinh xắn
Hoa hậu Tiểu Vy được khen trông sắc sảo hơn khi để tóc ngắn. Gương mặt thon gọn cộng với đường nét thanh tú giúp Tiểu Vy dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Khi cắt tóc ngắn, người đẹp không tạo kiểu phức tạp, chỉ duỗi cúp nhẹ phần tóc dài đến ngang vai nhưng trông vẫn xinh đẹp, ngọt ngào.
Diễn viên Quỳnh Lương được khen hợp với kiểu tóc ngắn.
Diễn viên Quỳnh Lương được khen hợp với kiểu tóc ngắn. Cô biến hoá với nhiều trang phục, phụ kiện nên trông không bị nhàm chán. Người đẹp là một trong các mỹ nhân để tóc ngắn trong thời gian dài trước khi thay đổi trong khi một số diễn viên, ca sĩ khác đổi kiểu xoành xoạch nhờ công nghệ nối tóc.
Ngô Thanh Vân là sao nữ cá tính, thích hình ảnh mạnh mẽ nên không lạ khi cô chuộng mái tóc ngắn
Ngô Thanh Vân là sao nữ cá tính, thích hình ảnh mạnh mẽ nên không lạ khi cô chuộng mốt tóc ngắn. Để giữ cho vẻ ngoài được tươi mới, sau thời gian tạo kiểu tóc thẳng, nữ diễn viên uốn gợn sóng cho tóc có độ phồng, lơi khá xinh xắn.
Như nhiều đồng nghiệp, Huyền Lizzie cũng chuộng kiểu tóc ngắn
Như nhiều đồng nghiệp, Huyền Lizzie cũng chuộng kiểu tóc ngắn. Cô từng tạo nhiều dáng tóc ngắn khác nhau nhưng trung thành với kiểu tóc bob có phần đuôi tóc được uốn phồng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI