Mỹ nhân Hàn biến hóa phong cách trẻ trung với ba lô

22/10/2024 - 20:52

PNO - Ba lô là phụ kiện giúp các mỹ nhân Kbiz trở nên trẻ trung, mang đến phong cách tựa nữ sinh khi kết hợp với những outfit năng động, khỏe khoắn.

1
Jisoo khoe phong cách ngọt ngào, điệu đà tựa nữ sinh trong set đồ chân váy xếp ly phối cùng áo ôm tay dài và nhấn nhá phụ kiện boots cao cổ, ba lô thời thượng đến từ nhà mốt Dior mà cô nàng làm đại sứ. Bộ cánh không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức gây thương nhớ và là gợi ý lý tưởng cho xu hướng mùa thời trang thu đông.
2
Jennie (Blackpink) chuộng phong cách cá tính, năng động nên không thể thiếu ba lô để giúp outfit thêm ấn tượng. Cô nàng phối chiếc ba lô sang chảnh của Chanel giá 3.400 USD (gần 85 triệu đồng) với váy kẻ ca rô đơn giản mà cuốn hút.
2
Mẫu ba lô nhỏ xinh của nhà mốt Louis Vuitton đang là lựa chọn yêu thích của Irene (Red Velvet) trong các dịp gần đây. Với kích thước vừa phải, kiểu dáng nắp gập và họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu, chiếc túi không chỉ trở thành điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể, mà còn đem đến sự gọn gàng, dễ dàng phù hợp với nhiều set đồ khác nhau từ nữ tính đến cá tính.
3
Nữ diễn viên Lee Si Young ưa chuộng mẫu ba lô đến từ nhà mốt Dior. Trong lần tham dự Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua, Lee Si Young dành trọn sự ưu ái cho item này, cô phối cùng áo ghile len cổ lọ cùng chân váy mini và boots cổ lửng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
4
Xuất hiện tại sân bay, Kim Hye Yoon rạng rỡ với váy mini denim Gucci Horsebit và giày loafers cùng thương hiệu. Với bản phối trẻ trung, nữ chính “Lovely Runner” lựa chọn chiếc balo GG Marmont Matelasse kiểu dáng nhỏ kèm khoá logo đặc trưng. Vốn ưu tiên sự thoải mái cho trang phục sân bay, không gì ngạc nhiên khi đây là lựa chọn lý tưởng của nữ diễn viên để thuận tiện mang theo những vật dụng cần thiết mà vẫn đảm bảo nét cá tính, sành mốt.
5
Hyomin lựa chọn bản phối trẻ trung với quần jeans dáng thụng kết hợp theo phong cách layer cùng áo len cộc tay và áo khoác oversized ấm áp. Chiếc balo Celine Triomphe là lựa chọn hoàn hảo giúp set đồ của cựu thành viên T-Ara trở nên cá tính, trẻ trung hơn hẳn. Thiết kế nổi bật với kiểu nắp gập cổ điển và monogram kinh điển từ nhà mốt Pháp đã giúp tạo nét chấm phá cho diện mạo ngày thu đông.
Tae Yeon ra sân bay với chiếc balo Chanel màu be giá 3.800 USD (88,3 triệu đồng).
Taeyeon (SNSD) cũng là một trong những nữ idol yêu thích diện ba lô ra sân bay. Cô nàng từng phối chiếc balo Chanel màu be giá 3.800 USD (khoảng 89 triệu đồng) cùng váy yếm và áo dệt kim, đội nón lưỡi trai.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI