Mỹ nam “Vườn sao băng” tiết lộ lý do không hoạt động ở quê nhà

13/06/2022 - 13:58

PNO - Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong lần đầu chia sẻ về việc kết hôn với mối tình đầu cũng như lý do vì sao không hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc.

 

Kim Hyun Joong tâm sự chưa tự tin để đối mặt với khán giả quê nhà sau những lùm xùm trong quá khứ.
Kim Hyun Joong tâm sự chưa tự tin để đối mặt với khán giả quê nhà sau những lùm xùm trong quá khứ

Gần đây, thông qua video đăng tải trên kênh YouTube của mình, Kim Hyun Joong khiến khán giả bất ngờ khi tâm sự về việc kết hôn với mối tình đầu. Anh cho biết đã gặp vợ hồi năm học lớp 7 tại một nhà hàng Soondae Stew, tuy nhiên do lịch trình làm việc bận rộn của mình nên sau đó cả hai chia tay.

Trước đó, vào đầu tháng 2 năm nay, nam ca sĩ gây sốc khi xác nhận thông tin kết hôn trong một buổi biểu diễn online mang tên What I want to say. Anh trực tiếp thông báo cho người hâm mộ: "Tôi quyết định dành phần đời còn lại bên người đã ở cạnh, cùng tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn". 

Bên cạnh nói về nửa kia của mình, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về lý do xuyên suốt một thời gian dài không hoạt động ở quê nhà và lùm xùm với người yêu cũ. Đến giờ Kim Hyun Joong cho biết vẫn sợ tiếng chuông điện thoại kể từ sau khi anh bị tố hành hung và đánh bạn gái cũ đến mức sẩy thai, vào cuối năm 2014.

Scandal nổ ra ngay thời điểm nam tài tử đang ở đỉnh cao sự nghiệp nên ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của anh, khiến anh vấp phải sự tẩy chay dữ dội của dư luận và phải chọn cách âm thầm đi nhập ngũ. Sau này dù đã được minh oan, bạn gái cũ của anh bị kết tội bôi nhọ danh dự và phải bồi thường 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) nhưng điều này được cho là đã quá muộn màng với nam diễn viên.

Nam ca sĩ từng chật vật sau những lùm xùm với bạn gái cũ.
Nam ca sĩ từng chật vật sau những lùm xùm với bạn gái cũ

Kim Hyun Joong chia sẻ những hệ lụy từ lùm xùm đó đến nay vẫn khiến anh ám ảnh và cảm thấy không thực sự thoải mái khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình ở Hàn Quốc nên thường hoạt động và tổ chức concert ở nước ngoài.

Kim Hyun-Joong gần đây đã tái hợp với Heo Young-Saeng (SS501) để thực hiện một bài hát tặng cho khán giả có tên Same Old Story.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, là trưởng nhóm nhạc thần tượng SS501. Anh nhanh chóng vụt sáng sau vai diễn Yoon Ji Hoo trong phim Vườn sao băng. Sau đó, anh liên tục ghi dấu ấn với các bộ phim và chương trình truyền hình thực tế như Thơ ngây, Thử thách cực đại

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI