MV “Việt Nam sáng tươi” hướng về đồng bào trong bão lũ

21/09/2024 - 07:17

PNO - Diễn viên Minh Luân và ê-kíp vừa ra mắt MV “Việt Nam sáng tươi” (sáng tác: Long Họ Huỳnh). Đây là dự án phi lợi nhuận nhằm cổ vũ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai vượt qua khó khăn.

Diễn viên Minh Luân cho biết, mình và các cộng sự quyết định thực hiện dự án Việt Nam sáng tươi ngay khi nghe được bản phối và ca từ đậm giá trị nhân văn của nhạc sĩ Long Họ Huỳnh. Và MV Việt Nam sáng tươi đã ra mắt trong thời gian kỷ lục chỉ trong 3 ngày.

Minh Luân nhận được sự hưởng ứng của 2 người chị tại sân khấu Hồng Vân là NSND Hồng Vân và NSND Trịnh Kim Chi.
Minh Luân nhận được sự hưởng ứng của 2 người chị tại sân khấu Hồng Vân là NSND Hồng Vân và NSND Trịnh Kim Chi - Ảnh: NVCC.

Ngay chính Minh Luân cũng không ngờ có thể thực hiện được dự án nhanh đến vậy. “Khi gửi lời bài hát và ca khúc demo cho nghệ sĩ nhân dân (NSND) Hồng Vân, NSND Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long thì các anh chị đều đồng lòng sắp xếp thời gian ngay dù mỗi người đã có cách riêng để hướng về đồng bào.

Nhiều đồng nghiệp khi nghe dự án của mình đều muốn tham gia. Và trong vòng 8 tiếng đồng hồ, đã có 18 anh chị em nhận lời tham gia dự án này cùng tôi” – diễn viên Minh Luân chia sẻ.

19 văn nghệ sĩ tham gia MV Việt Nam sáng tươi.
Có 18 văn nghệ sĩ tham gia dự án Việt Nam sáng tươi cùng diễn viên Minh Luân - Ảnh: NVCC.

Ai cũng bận rộn lịch trình riêng nhưng tất cả đều cố gắng sắp xếp để đến với dự án ngay, tranh thủ thu âm, quay hình chỉ trong 3 ngày. “Có những bối cảnh không thể quay được trong phòng thu thì ekip tận dụng quay bằng điện thoại và dựng ngay trong đêm để bài hát kịp lan tỏa trong thời điểm này” – Minh Luân cho biết thêm.

Teaser giới thiệu MV Việt Nam sáng tươi - Nguồn: NVCC.

Ngoài diễn viên Minh Luân, MV Việt Nam sáng tươi còn có sự tham gia của: NSND Hồng Vân, NSND Trịnh Kim Chi, NSƯT Kim Tử Long, các ca sĩ Tố My, Nguyễn Phi Hùng, Thiên Hương, Quách Tuấn Du, Khánh Phương, Huy Luân, Trung Tính, Trường Ân, đạo diễn Ngọc Duyên, các diễn viên Trúc Anh, Năm Chà, Lâm Nguyễn, Như Mây, Bảo Ngọc và MC Thảo Uyên.

Trước đó, sân khấu Hồng Vân, nơi Minh Luân đang hoạt động, cũng đã dành tặng toàn bộ số tiền bán vé trong 2 suất diễn Bông cánh cò (tối 13/9) và Mẹ và người tình (tối 15/9) để ủng hộ người dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Với sự ủng hộ của khán giả mua vé xem kịch và các doanh nghiệp, tập thể nghệ sĩ sân khấu Hồng Vân đã trao 130 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Quận 3 góp vào công tác cứu trợ.

Các nghệ sĩ sân khấu kịch Hồng Vân trao 130 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Quận 3 - Ảnh: Kevin Huỳnh.
Các nghệ sĩ sân khấu kịch Hồng Vân trao 130 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Quận 3 - Ảnh: Kevin Huỳnh.

Ngoài ra, Minh Luân cũng là một thành viên của đoàn phim Hai Muối và góp phần vào số tiền 200 triệu đồng của đoàn phim ủng hộ đồng bào miền Bắc (trích từ tiền thưởng cho diễn viên với thành công của phim).

Các nghệ sĩ tham gia dự án mong muốn ca khúc Việt Nam sáng tươi được lan tỏa và các văn nghệ sĩ đều được quyền sử dụng trên phương tiện cá nhân để kêu gọi cộng đồng chung tay hướng về miền Bắc thương yêu trong giai đoạn khó khăn này.

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI