MV quay tại Ba Vì đẹp như mơ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

28/11/2023 - 09:31

PNO - Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tiếp tục góp vào thị trường nhạc Việt một MV vô cùng đẹp mắt, giới thiệu một địa điểm mới cho những ai ưa xê dịch.

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu quay MV tại Ba Vì
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đứng trước "thảm" hoa dã quỳ đang nở rộ 

Với nhiều khán giả, ở những giây đầu tiên của MV Miền đất hứa, người xem dễ nhầm tưởng bối cảnh được quay tại Đà Lạt vì ngập tràn hoa dã quỳ - loài hoa biểu tượng của vùng đất này. Tuy nhiên, phía ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết MV được quay tại vùng đất Ba Vì, phía tây bắc của thủ đô Hà Nội.

Trong MV, bối cảnh xanh mát từ thảm cỏ xanh, những tán cây lớn của set quay tạo được ấn tượng với người xem. Thời gian qua, nhiều MV của ca sĩ Việt gây chú ý nhờ lựa chọn địa điểm quay ít được biết đến. Từ sản phẩm, nhiều khán giả có sở thích du lịch, khám phá chọn đến để trải nghiệm.

MV Miền đất hứa:

 

Miền đất hứa là màn kết hợp khá ăn ý của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu. Ca khúc từng được trình diễn trong Vietnamese Concert - đêm nhạc kỷ niệm hành trình gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh, cách đây 2 tháng. Tại đêm nhạc đó, màn kết hợp giữa cả hai nhận được sự reo hò lớn, vì trước đây từng có thông tin cho rằng họ có tình cảm với nhau.

Ca khúc được Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu sáng tác, hoàn thiện cùng các thành viên nhóm DTAP và CUKAK. Miền đất hứa là câu chuyện tình yêu, kể về cách người đàn ông bị thu hút bởi sự khôn khéo của người phụ nữ. Và ở phía ngược lại, cô gái nói mình thấy vui kể từ khi có sự xuất hiện của người đàn ông kia. Cô tiết lộ vì yêu, bản thân sẽ “gánh” những nỗi lo âu mà anh đang mang, để cả hai cùng hạnh phúc tại khu vườn riêng.

Hoàng Thuỳ Linh
Hoàng Thùy Linh thay nhiều trang phục khá ấn tượng trong MV

Hoàng Thùy Linh nói bên trong mỗi người luôn có một miền đất hứa. Với cô và Đen Vâu, cả hai tự hào được sinh ra và lớn lên ở Việt Nam - nơi họ được yêu thương vô điều kiện, và tận hưởng những ngày tháng bình yên.

Miền đất hứa được đặt trong bối cảnh ở không gian tự nhiên. Một bãi cỏ xanh ngát, như ước vọng về một miền đất thênh thang, trù phú. Màu trắng của lan hồ điệp đại diện cho sự tinh khiết, một cảm giác của tĩnh tại.

Hoa dã quỳ luôn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung, sức sống bền bỉ với thời gian. Còn cúc họa mi lại như một mong cầu về sự may mắn, bình an, giản dị và tích cực. Những loài hoa này xuất hiện trong MV như một ẩn dụ về những sắc thái, những điều mong muốn tạo thành miền đất hứa”, Hoàng Thùy Linh giới thiệu thêm về ý nghĩa của những bông hoa xuất hiện trong MV.

Miền đất hứa là sản phẩm đánh dấu lần thứ tư kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu. Cả hai từng cùng thực hiện các ca khúc Làm gì phải hốt, Điều phi thường nhỏ béGieo quẻ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri