Muôn kiểu áo khoác mùa thu sành điệu như sao Hàn

25/10/2024 - 11:46

PNO - Để mặc đẹp những ngày thu se lạnh, bạn có thể tham khảo những mẫu áo khoác hot trend dưới đây đang được các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình.

1
Jisoo lựa chọn áo khoác bomber với sắc màu xanh navy, đỏ đô và trắng xen kẽ đến từ nhà mốt Tommy Hilfiger được phối cùng chân váy denim, áo thun và nón len mang đến vẻ ngoài năng động, ấm áp trong những ngày mùa thu.
2
Các thiết kế áo khoác bomber rất phù hợp với thời tiết se lạnh mùa thu, những sắc màu trung tính như xanh navy dễ dàng kết hợp với các gam màu trắng, đen, xám mang đến diện mạo chất lừ giống như Jisoo.
3
Jennie thả dáng bên khung cửa sổ tại Pháp với set đồ gồnm chiếc “hot pant” và quần tất gợi cảm cùng điểm nhấn là mẫu áo jacket bằng da màu xanh được phối kèm áo croptop và cà vạt kẻ sọc cùng đôi loafer da lộn màu đỏ nổi bật mang đến cảm hứng preppy thời thượng.
4
Hưởng ứng mùa giải NBA tại New York, Rosé gây sốt khi xuất hiện với diện mạo cực ngầu với chiếc áo khoác in logo của đội New York Nicks. Lựa chọn phối cùng áo croptop và chân váy mini xẻ tà, set đồ vừa giúp Rosé mềm mại vừa thể hiện tinh thần thể thao năng động.
5
Dạo phố Milan khi tham dự tuần lễ thời trang, Song Hye Kyo ưu tiên phong cách thời trang năng động. Cô chọn chiếc áo khoác Twill-Around đến từ thương hiệ Gramicci với sắc xanh ô liu Đây là phiên bản cách điệu của kiểu áo jumper truyền thống, kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans và mũ beanie giúp nữ diễn viên trở nên trẻ trung, cá tính hơn hẳn.
6
Là đại sứ toàn cầu của Ralph Lauren, tủ đồ của Krystal Jung không thể thiếu bóng các thiết kế đến từ nhà mốt Mỹ. Thể hiện tinh thần thanh lịch xen lẫn sự tinh tế, Krystal diện chiếc trench coat dáng midi màu be đi kèm áo thun đen và quần shorts denim cơ bản. Phối kèm phụ kiện kính mắt phom vuông và đôi loafer nâu đồng điệu giúp cô tỏa sáng giữa trời Âu.
7
Karina (aespa) lăng xê áo khoác dáng dài màu khaki đến từ Prada cho bản phối mùa thu thêm điệu đà. Thiết kế có chi tiết khóa dây da cách điệu ở phần cổ tay tạo nên phong cách mới lạ cho chiếc trench coat cổ điển. Kết hợp cùng quần jeans, đôi boot platform và áo ba lỗ đính logo, Karina hoàn thiện vẻ đẹp phóng khoáng, tinh tế.
8
Mùa thu năm nay chứng kiến sự trở lại của chất liệu da lộn. Ki Eun-se nhanh chóng bắt nhịp xu hướng với áo suede blazer để làm mới phong cách. Cô chọn áo khoác nâu chocolate thời thượng với phom dáng oversized vừa phải, thiết kế mang lại nét hoài cổ. Khi kết hợp với áo dệt kim kẻ ô và chân váy cùng tông nâu be giúp bản phối trở nên ấn tượng, đậm chất thu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI