Mừng sinh nhật con theo cách riêng

21/06/2024 - 10:31

PNO - Emily Mesa - một bà mẹ 2 con ở Portland, Oregon, Mỹ - đã chia sẻ video “cuộc phỏng vấn sinh nhật” thu hút hơn 27 triệu lượt xem trên Instagram.

Mesa nảy ra ý tưởng phỏng vấn con trai mình vào sinh nhật hằng năm của cậu bé như một cách để ghi lại hành trình lớn lên của con - ẢNH: EMILY MESA
Mesa nảy ra ý tưởng phỏng vấn con trai mình vào sinh nhật hằng năm của cậu bé như một cách để ghi lại hành trình lớn lên của con - ẢNH: EMILY MESA

Người mẹ 31 tuổi này đã nghĩ ra một cách độc đáo để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt khi tổ chức sinh nhật hằng năm cho 2 con trai - Leon (4 tuổi) và Jones (2 tuổi).

Vào buổi sáng sinh nhật lần thứ tư của Leon, Mesa thức dậy và chợt nảy ra ý tưởng: một cuộc phỏng vấn sinh nhật được thực hiện bằng máy ảnh.

Mesa và chồng cô - Andrew Mesa - đã mời Leon ngồi xuống để phỏng vấn. Chính sự hào hứng của cậu bé khiến video càng trở nên vui tươi hơn. Mesa yêu thích những câu trả lời chân thực của Leon và cách cuộc phỏng vấn “nắm bắt chính xác con người cậu bé” mà không ai có thể gây áp lực hoặc bảo cậu phải nói gì.

Mesa đặt những câu hỏi khiến Leon hào hứng, chẳng hạn: “Siêu anh hùng yêu thích của con là ai?” và Leon trả lời “Hulk smash” trong khi bắt chước siêu anh hùng gửi sóng xung kích bằng nắm đấm của mình. Leon cũng được hỏi: “Con yêu điều gì ở em trai mình?” và cậu trả lời: “Những cái ôm”.

“Thật dễ thương. Tôi phải bắt đầu làm điều này” - một người dùng bình luận trên Instagram.

“Điều này thật đẹp. Tôi chắc chắn sẽ làm việc đó với cả 4 đứa trẻ của tôi” - một người khác viết.

Mesa nói: “Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi tập hợp tất cả video lại thành một bộ sưu tập và để dành xem trong nhiều năm, qua đó thấy được các con đã trưởng thành như thế nào”.

Hà Thuỵ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI