Mùa xuân nước Úc ngược với cả thế giới thế nào?

13/08/2024 - 14:22

PNO - Bạn có biết mùa xuân nước Úc ngược với cả thế giới thế nào không? Trong khi cả thế giới đang đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của những ngày đầu thu thì ở Úc lại là mùa xuân với sắc hoa rực rỡ đến nao lòng...

Để cảm nhận được mùa xuân nước Úc ngược với cả thế giới thế nào, hãy trải nghiệm chuyến du lịch Úc cùng Intertour. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên và lưu giữ mãi trong ký ức.

Nếu bạn muốn cảm nhận rõ rệt mùa xuân nước Úc ngược với cả thế giới thế nào thì nhất định phải đến Úc và tham gia các lễ hội hoa. Nổi tiếng nhất phải kể đến lễ hội hoa Floriade được tổ chức tại thủ đô Canberra vào mỗi tháng 9 và tháng 10 hàng năm.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội hoa khác như lễ hội hoa Tesselaar Tulip ở Melbourne, lễ hội hoa Kings Park ở Perth, hay lễ hội hoa Royal Adelaide Show ở Adelaide…

Để biến ước mơ du lịch Úc mùa xuân thành hiện thực, Intertour hân hạnh đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế và xây dựng chương trình tour, đặt vé máy bay, tư vấn các vấn đề xin visa du lịch Úc. Với Intertour, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng hành trình du lịch Úc mùa xuân thật trọn vẹn và đáng nhớ.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam

* Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM

* Chi nhánh miền Tây: 112B Đường 3/2, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

* Hotline: 19008604 - 096.111.8899

* Website: intertour.vn

* Facebook: www.fb.com/intertour.vietnam

Hồng Ngọc

Nguồn: Intertour

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI