Mưa lớn, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

08/10/2024 - 16:32

PNO - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông tin, chiều 8/10 do ảnh hưởng của mưa lớn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) nhiều chuyến bay của hãng không thể hạ cánh phải bay chờ cho đến khi thời tiết tốt lên.

Đại diện Vietnam Airlines thông tin, các chuyến bay VN921 Phnom Penh - TPHCM, VN650 Singapore - TPHCM, VN1856, VN1858, VN8062 Côn Đảo - TP HCM, VN251 Hà Nội - TPHCM phải bay vòng trên không trung, chờ đến khi thời tiết tốt lên. Đồng thời, một số chuyến bay khác sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền.

Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do mưa lớn. Ảnh minh họa: Quốc Thái
Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do mưa lớn - Ảnh minh họa: Quốc Thái

Trao đổi với phóng viên báo Phụ nữ TPHCM chiều 8/10, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho hay, tính đến khoảng 15g35 các chuyến bay đã có thể cất, hạ cánh trở lại bình thường. Từ 15g khi chuẩn bị mưa có kèm sấm sét, do lưu lượng mưa lớn và gió mạnh nên nhiều chuyến bay không thể cất và hạ cánh buộc phải bay vòng và bay chờ. Theo đó, các đường cất hạ cánh và khu vực đỗ của Tân Sơn Nhất tính đến hiện tại không bị ngập nước.

“Theo thông tin của Trung tâm khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất mà Cảng nhận được, dự kiến 15g45-16g sẽ hết dông sét, các chuyến bay sẽ hoạt động trở lại”, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết thêm.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI