Mưa lớn bất thường ở Bình Dương, một người bị sét đánh chết

15/04/2022 - 20:05

PNO - Chiều ngày 15/4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương có mưa lớn bất thường gây ngập cục bộ, đổ cây và 1 người bị sét đánh chết.

Theo đó, vào khoảng 16g ngày 15/4 tại địa bàn TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) xảy ra trận mưa lớn bất thường gây ngập cục bộ ở một số nơi. Ngoài ra, một số cây xanh cũng bị gió quật gãy cành, đổ xuống đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Nhiều người tham gia giao thông đều cảm thấy bất an khi cơn mưa lớn bất thường đổ xuống đúng giờ tan tầm.

Cây bị gió guật gãy trên đường Lê Hồng Phong
Cây xanh bị gió quật gãy trên đường Lê Hồng Phong - TP.Thủ Dầu Một
Mưa lớn bất thường gây ngập nặng trên quốc lộ 13
Mưa lớn bất thường gây ngập nặng trên quốc lộ 13

Cũng trong chiều nay, một nam thanh niên đứng rửa xe tại tiệm rửa xe ô tô trên đường Phan Thanh Giản, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An khi trời đang mưa rất lớn. Lúc này, chủ tiệm có nói thanh niên nghỉ tay nhưng nam thanh niên vẫn đứng trong tiệm để rửa xe. Bất ngờ một tiếng sét lớn đánh trúng khiến nạn nhân ngã vật xuống nền.

Tiệm rửa xe nơi nạn nhân bị sét đánh chết
Tiệm rửa xe nơi nạn nhân bị sét đánh chết
Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo ma chay
Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo ma chay

Phát hiện sự việc, chủ tiệm đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong, phía dưới chân có vết cháy đen. Sau khi xảy ra sự việc, công an địa phương đã có mặt ghi nhận vụ việc và xác nhận nạn nhân bị sét đánh chết nên đã bàn giao thi thể cho người nhà lo ma chay. Được biết, nam thanh niên mới tổ chức đám hỏi để chuẩn bị lễ cưới được mấy ngày thì hôm nay xảy ra sự việc đau lòng trên.

Quốc lộ 13 giao với với đường Hồ Văn Mên, TP.Thuận An cũng bị ngập sau cơn mưa
Quốc lộ 13 giao với với đường Hồ Văn Mên, TP.Thuận An cũng bị ngập sau cơn mưa

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ - mùa mưa năm nay sẽ đến sớm hơn mọi năm và hiện tại vùng Đông Nam Bộ đang trải qua các đợt mưa chuyển mùa trên diện rộng. Tuy nhiên, do mưa rơi vào thời điểm chuyển mùa nên xen kẽ giữa nắng nóng vẫn có những ngày mưa lớn kèm theo dông lốc. Người dân ra đường cần hết sức cảnh giác trước những cơn mưa lớn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI