Mùa hè này, hãy mặc váy da ngắn như minh tinh thế giới!

04/05/2023 - 18:33

PNO - Nếu có loại trang phục nào thỏa mãn được yêu cầu vừa sang trọng vừa trẻ trung, vừa hợp đi tiệc vừa để dạo phố... thì đó sẽ là váy da ngắn.

 Váy da ngắn là trang phục hầu như có trong tủ quần áo của mọi nữ minh tinh Hollywood. Tùy vào việc kết hợp với áo gì và loại giày nào mà chúng có thể vừa phù hợp để đi ăn tối cùng bạn bè, vừa hợp để dạo phố lẫn không hề "chỏi" khi dự sự kiện sang trọng.

Hãy cùng học cách phối hợp váy da ngắn của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng này.

Miley Cyrus luôn biết cách tạo nên phong cách riêng. Và cựu nhân viên của Disney Channel đã biến chiếc váy ngắn bằng da của cô ấy trông giống như một công sở khi cô ấy kết hợp chiếc váy này với một chiếc áo cổ lọ màu đen sang trọng ở NYC. Cô ấy để tóc thẳng và vuốt ngược ra sau, với lớp trang điểm tự nhiên. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Miley đã thêm quần bó và bốt cao đến đầu gối cùng với thắt lưng sang trọng và ví đen cổ điển trên một bên vai.
Miley Cyrus luôn biết cách tạo nên phong cách riêng, và cựu ngôi sao Disney đã biến chiếc váy da ngắn của mình thành một set đồ công sở khi kết hợp chiếc váy này với một chiếc áo cổ lọ màu đen sang trọng. Cô để tóc thẳng và vuốt ngược ra sau, trang điểm tự nhiên. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Miley đã thêm quần bó và bốt cao đến đầu gối cùng với thắt lưng sang trọng và ví đen cổ điển trên một bên vai.
Rihanna diện một chiếc váy da đen nhỏ xíu khi đi ăn tối tại Giorgio Baldo. Cô ấy hoàn thiện vẻ ngoài với áo crop top và áo khoác dài màu đen, cùng với giày cao gót buộc dây và son môi đỏ.
Rihanna từng diện một chiếc váy da đen nhỏ xíu khi đi ăn tối cùng bạn bè. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với áo crop top và áo khoác dài màu đen, cùng với giày cao gót buộc dây và son môi đỏ.
Kim Kardashians đóng phim Keeping Up With the Kardashians khi mặc váy da đen cạp cao. Cô ấy cũng mặc một chiếc áo trễ vai màu đen và giày cao gót buộc dây.
Kim Kardashians chọn váy da đen cạp cao, phối cùng áo trễ vai màu đen và giày cao gót buộc dây. Tổng thể này càng tôn vinh thân hình đồng hồ cát trứ danh của cô.
Kendall Jenner khoe đôi chân dài săn chắc trong chiếc váy ngắn bằng da màu đen với áo cao cổ màu đen dài tay, áo vest đan màu nâu được cắt cúp với hàng cúc đen phía trước và một đôi bốt mũi nhọn bằng da màu đen cao đến đầu gối .
Kendall Jenner khoe đôi chân dài săn chắc trong chiếc váy da đen ngắn với áo cao cổ màu đen dài tay, áo vest đan màu nâu được cắt cúp với hàng cúc đen phía trước và một đôi bốt mũi nhọn bằng da màu đen cao đến đầu gối.
Kylie Jenner đến trong một chiếc váy da màu đen dễ thương để ăn tối tại Carbone ở thành phố New York, NY. Cô ấy cũng mặc một chiếc áo đầy màu sắc.
Kylie Jenner đi ăn tối trong một chiếc váy da màu đen dễ thương kết hợp cùng một chiếc áo đầy màu sắc. Cô chọn tông trang điểm cùng màu với màu áo, nhấn đậm vào đôi môi. Cũng như Kim Kardashians, cô chọn giày cao gót buộc dây.
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum và chồng Tom Kaulitz nắm tay nhau trong một buổi tối hẹn hò tại nhà hàng E Baldi ở Santa Monica.
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum và chồng Tom Kaulitz nắm tay nhau trong một buổi tối hẹn hò tại nhà hàng ở Santa Monica. Cô chọn váy da ngắn cài nút, áo sơ mi hoa bên trong và áo khoác da tay dáng loe bên ngoài. Trang phục của cô đã khiến nhiều người phải thốt lên: "đúng là siêu mẫu!"
Bella Hadid xuất hiện ở London vào tháng 5 năm 2017 với chiếc váy ngắn bằng da và áo trắng. Cô kết hợp vẻ ngoài với áo khoác đen sang trọng và giày cao gót đen, đồng thời để tóc thẳng và rẽ ngôi giữa.
Nếu thích phong cách dễ thương, nữ tính các bạn gái có thể chọn váy da ngắn hơi xòe như Bella Hadid. Cô kết hợp với áo trắng và áo khoác đen sang trọng bên ngoài, kèm giày cao gót đen, đồng thời để tóc thẳng và rẽ ngôi giữa.
Selena Gomez nổi bật với chiếc váy ngắn bằng da và áo khoác khi đi trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ. Cô ấy để mái tóc vàng bù xù sang một bên và đi giày cao gót màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài.
Selena Gomez nổi bật với chiếc váy ngắn bằng da và áo khoác khi đi trên thảm đỏ tại một lễ trao giải âm nhạc. Cô vén mái tóc vàng bù xù sang một bên và đi giày cao gót màu đen, trông khá cá tính và năng động, trẻ trung.
Madison Beer mặc váy da và áo chấm bi khi đi chơi đêm ở Tây Hollywood. Cô ấy đi bốt chiến đấu và xõa tóc để hoàn thiện vẻ ngoài khi đi chơi đêm.
Madison Beer mặc váy da và áo chấm bi khi đi chơi đêm ở Hollywood. Dù phối cùng áo 2 dây trông khá điệu đà, nhưng cô lại chọn giày bốt chiến đấu khá hầm hố. Mái tóc thẳng, xõa tự nhiên của cô được đánh giá là cân bằng những điểm "chênh vênh" này. 
Emma Watson được phát hiện trưng bày rất sang trọng khi rời bữa trưa tại Nobu ở Malibu, CA. Ngôi sao 'Harry Potter' diện một chiếc váy ngắn bằng da màu đen, áo trắng, bốt cao đến đầu gối và áo khoác da lộn và để lộ mái tóc tết một phần.
Emma Watson trông khá rất sang trọng khi rời bữa trưa tại Nobu ở Malibu. Ngôi sao Harry Potter diện một chiếc váy ngắn bằng da màu đen, áo trắng, bốt cao đến đầu gối cùng áo khoác da lộn và để lộ mái tóc tết một phần.

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI