Mua căn hộ Hưng Phát Silver Star, khách hàng chỉ đóng 20% đến khi nhận nhà

15/12/2015 - 16:46

PNO - Đó là chính sách đặc biệt chỉ có tại dự án Hưng Phát Silver Star vừa được Công ty CP đầu tư BDS Hưng Lộc Phát đưa ra trong buổi mở bán.

Theo đó, khách hàng đăng ký mua căn hộ của dự án chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ đến lúc nhận nhà và không phải đóng thêm lãi suất. Dự án đã được Viettinbank ký hợp đồng bảo lãnh cho khách hàng tài trợ chi phí xây dựng dự án.

 

Mua can ho Hung Phat Silver Star, khach hang chi dong 20% den khi nhan nha
Phối cảnh dự án

 Theo ông Phạm Lê Tuấn – Tổng giám đốc CT Hưng Lộc Phát, dự án thuộc chuỗi căn hộ cao cấp dòng Star của CT, đã có hơn 200 khách hàng đặt mua trong dịp khai trương căn hộ mẫu. Do nhu cầu khách hàng quá cao nên CT tiếp tục tung ra 200 căn còn lại. Trong giai đoạn 2016 – 2017 CT sẽ tiếp tục đưa ra thị trường hơn 2.000 căn trung và cao cấp.

Hưng Phát Silver Star có những điểm nổi bật: nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (gần góc Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh). Chỉ khoảng 5 phút đến metro, Lotte Q.7 và 10 phút đến chợ Bến Thành, UBND Q.1. Dự án tích hợp đầy đủ tiện ích: hồ bơi, phòng GYM, nhà hàng, trung tâm thương mại… 100% căn hộ đều có phòng ngủ và phòng khách tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và gió. Các vật liệu thiết kế trong căn hộ đều nhập từ Nhật Bản, Malaysia, Tây Ban Nha…

                                                                                                    Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI