Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh với chuyên gia thời trang cao cấp nước Pháp

22/10/2023 - 16:15

PNO - Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy vừa được mời trình diễn bộ sưu tập thời trang trong sự kiện “NUIT DE LA MODE” (Đêm Thời Trang) tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza (TPHCM). Bộ sưu tập (BST) gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia thời trang cao cấp của nước Pháp.

BST Safari của Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh tại sự kiện NUIT DE LA MODE - Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy
BST Safari của Mr Crazy & Lady Sexy gây ấn tượng mạnh tại sự kiện NUIT DE LA MODE - Ảnh: Mr Crazy & Lady Sexy

NUIT DE LA MODE là đêm Gala khép lại Tuần lễ thời trang Pháp thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn của đêm Gala là màn giới thiệu BST Safari của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy với sự trình diễn của dàn người mẫu chuyên nghiệp. BST Safari lấy cảm hứng từ chuyến khám phá Safari ở châu Phi của doanh nhân Lệ Thu - Nhà sáng lập của Mr Crazy & Lady Sexy. Các nhà thiết kế của thương hiệu đã đưa thế giới động vật hoang dã đầy sắc màu trên sa mạc mênh mông của đất nước Botswana vào thời trang. Safari huyền bí như vẻ đẹp của một người phụ nữ, nơi mà thiên nhiên ngự trị đầy kiêu hãnh mỗi khi màn đêm buông xuống, nơi năng lực sinh tồn là vĩnh cửu, với những nguy hiểm chực chờ.

Mr Crazy & Lady Sexy là thương hiệu thời trang Việt Nam có tên gọi rất đặc biệt, ra đời từ nguồn cảm hứng tình yêu, có tham vọng truyền cảm hứng cho phụ nữ không biên giới, không giới hạn bởi hình thể, vóc dáng hay tuổi tác, về tình yêu bản thân, tình yêu cuộc sống để hạnh phúc và thành công mà vẫn đẹp.

Châu Khoa

Nguồn: Mr Crazy & Lady Sexy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI