Một tháng sau khi bị nhóm "chị đại" đánh hội đồng, nữ sinh vẫn chưa "hoàn hồn"

28/09/2024 - 20:00

PNO - Gần 1 tháng sau ngày bị đánh hội đồng trong đêm, em B.H (15 tuổi) vẫn chưa thể ổn định tinh thần và không dám gặp mọi người.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy (40 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cho biết, chị vừa đưa con gái từ tỉnh Bình Phước về lại TPHCM để phối hợp với công an điều tra vụ việc liên quan. Chị cảm thấy thiếu sót vì chưa thực sự quan tâm đến con, con gái bị đánh hội đồng gần tròn 1 tháng thì mẹ mới biết được sự thật.

"Tôi không dám xem hết đoạn clip vì nó quá kinh khủng, thậm chí có thể cướp đi tính mạng của con bất cứ lúc nào. Suốt khoảng thời gian vừa qua, tôi chỉ nghĩ con gặp áp lực với việc học, không hề biết rằng con bị bạo lực học đường" - chị Thủy vừa khóc vừa nói.

Chị Thủy (bên trái) và B.H. kể lại sự việc - Ảnh: N.X.
Chị Thủy (bên trái) và B.H. kể lại sự việc - Ảnh: N.X.

Trước đó, con gái chị Thủy là bé B.H (15 tuổi, học sinh một trường THPT tại huyện Củ Chi) bị một nhóm đối tượng hành hung trong đêm 30/8. Trong clip ghi lại, H. bị nhóm người dùng tay nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt. H. liên tục xin lỗi nhưng những người này vẫn không dừng tay.

Thậm chí, một người còn dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu, người còn lại đè H. xuống mặt đường và dùng chân đá mạnh vào đầu. Một người khác dùng điện thoại quay lại và gửi vào các hội, nhóm trên mạng xã hội.

Hình ảnh B.H. bị đánh trong đêm được cắt ra từ clip
Hình ảnh B.H. (ngồi dưới đất) bị đánh trong đêm được cắt ra từ clip

Sau gần 1 tháng xảy ra vụ việc, B.H. vẫn chưa hết bàng hoàng, không biết lý do vì sao bị đánh vì không quen biết nhóm "chị đại" đó.

"Ngày xảy ra sự cố, em không biết mình bị "gài". Chiều hôm đó, em có đi chơi với bạn thân, tối về thì bạn rủ em ra ngoài với lý do "có việc". Em nói không đi nhưng bạn vẫn cố gắng thuyết phục. Khi thấy bạn chở em đến nơi nguy hiểm, xung quanh tối om, em có cảm giác không ổn nên nhảy xuống xe bỏ chạy thì bị nhóm "chị đại" kéo lại" - H. kể lại.

Đoạn clip bị các "chị đại" gửi khắp nơi. Từ ngày xảy ra sự cố, B.H. không dám đến trường vì bị bạn bè xa lánh. H. muốn xin nghỉ học một năm để về quê, không muốn ở lại huyện Củ Chi nữa.

Chị Thủy cho biết đã trình báo sự việc với công an, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra. Ngoài trường hợp của H., chị biết còn nhiều học sinh khác cũng bị nhóm "chị đại" này đánh đập, nhưng vì lo sợ bị trả thù nên đều chọn cách im lặng.

Nguyệt Cát

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI