Một sinh viên của Hải Dương nghi mắc COVID-19

04/03/2021 - 14:00

PNO - Một sinh viên tại Hải Dương vừa được phát hiện 1 lần dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi sàng lọc để quay trở lại trường học.

 

Ngày 4/3, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 TP Hải Dương cho biết vừa ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, trong ngày 3/3, Hải Dương đã làm xét nghiệm cho học sinh, sinh viên quay lại học tập tại các địa phương khác. Trong đó, sinh viên T.T.M. (phường Ngọc Châu) được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả lần đầu dương tính.

Ngay khi nhận được thông tin, phường Ngọc Châu đã phun khử khuẩn, dựng rào chắn phong toả tạm thời khu vực quanh địa chỉ sinh viên trên sinh sống. Đồng thời Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hải Dương đã lấy mẫu xét lần 2.

Như Báo Phụ Nữ đã đưa tin, vào 0g ngày 3/3, Hải Dương chính thức kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, gỡ bỏ lệnh phong tỏa với TP Chí Linh và huyện Cẩm Giàng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, địa phương này vẫn phải tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, chuẩn bị các phương án đối phó với dịch bệnh bởi không loại trừ nguy cơ còn người khỏe mạnh trong cộng đồng mang virus SARS-CoV-2.

Minh Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI