Một học sinh lớp 7 tử vong do té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng

02/07/2024 - 16:55

PNO - Trong lúc trèo cây cao để hái lan rừng, một học sinh lớp 7 không may bị té ngã, dù đã được gia đình đưa đi điều trị nhưng không qua khỏi.

Chiều 2/7, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một nam sinh lớp 7 của Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Krông Na) vừa tử vong do bị té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng.

Em Y.A.B. vừa tử vong sau khi té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng
Em Y.A.B. vừa tử vong sau khi té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng

Sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc.

Ngay khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã đến gia đình em học sinh để thăm hỏi, hỗ trợ 10 triệu đồng để lo chi phí điều trị cho nạn nhân. Tuy nhiên, em học sinh này đã không qua khỏi và tử vong vào ngày 1/7.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 15/6, em Y.A.B. (trú tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) vào rừng để hái lan rừng. Quá trình trèo lên cây cao để hái lan rừng, em Y.A.B. không may bị ngã từ trên cao xuống đất khiến bị thương rất nặng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa em Y.A.B. đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nạn nhân đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị. Đến tối 1/7, em Y.A.B. đã tử vong và được đưa về quê nhà lo mai táng.

Được biết, gia đình em Y.A.B. có hoàn cảnh khó khăn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI