Một giám đốc kinh doanh bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

23/06/2024 - 16:44

PNO - Võ Thành Đoạt - Giám đốc kinh doanh Công ty Lighting - đã cung cấp thông tin gian dối, không đúng sự thật nhằm chiếm đoạt 485.000 USD tiền đặt cọc của đối tác đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 23/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho hay, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Thành Đoạt (52 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TPHCM) để điều tra về hành vi “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Bị can Võ Thành Đoạt. Ảnh Cổng thông tin Công an tỉnh Bạc Liêu
Bị can Võ Thành Đoạt - Ảnh: Cổng thông tin Công an tỉnh Bạc Liêu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng tháng 5/2020, Đoạt là giám đốc kinh doanh Công ty Lighting, đã ký hợp đồng với lãnh đạo Công ty RHT để mua bán găng tay không bột.

Tuy nhiên, Công ty Lighting đã không giao hàng như hợp đồng đã ký kết và không hoàn trả lại tiền cho đối tác. Sau đó, Công ty RHT đã nhiều lần liên hệ yêu cầu phía Công ty Lighting trả lại tiền cọc đã nhận trước đó nhưng không được phản hồi.

Qua quá trình điều tra, công an xác định Công ty Lighting không đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế (trong đó có găng tay y tế không bột), nhưng Đoạt đã cung cấp thông tin không đúng sự thật, gian dối nhằm chiếm đoạt 485.000 USD tiền đặt cọc của Công ty RHT.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu