Một bệnh nhân trong vụ nổ bình khí nén tại Hà Nội đã tử vong

07/11/2023 - 21:47

PNO - 1 trong số 3 nạn nhân bị thương trong vụ nổ khí nén tại Hoàng Mai (Hà Nội) đã tử vong trước khi đến bệnh viện cấp cứu.

 

Hiện trường vụ nổ bình khí nén tại Hoàng Mai, Hà Nội
Hiện trường vụ nổ bình khí nén tại Hoàng Mai, Hà Nội

Tối 7/11, Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) cho biết, vào hơn 10g30 sáng cùng ngày, Khoa cấp cứu của bệnh viện này đã tiếp nhận 2 nạn nhân vụ nổ bình khí nén ở Vĩnh Hưng.

Nạn nhân là anh L.V.H. (sinh năm 1992) và anh N.V.T. (1997). Trong số này, anh H. được xác định tử vong ngoại viện.

Cụ thể, khi vào viện, bệnh nhân H. đã trong tình trạng tuần hoàn, mạch 0, huyết áp 0, đồng tử giãn, toàn thân bỏng và có những mảng da bị lóc lột ở đùi bên trái, cẳng chân trái. Bệnh nhân cũng mất một phần chi thể.

Các bác sĩ lập tức cấp cứu ngừng tuần hoàn bằng cách bóp bóng, ép tim, đặt ống nội khí quản, sử dụng thuốc đặc trị. Tuy nhiên, sau 30 phút không có kết quả, các bác sĩ đã phải kết thúc quá trình cấp cứu, thông báo và giải thích với gia đình bệnh nhân.

Bệnh nhân còn lại được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nhẹ hơn. Bệnh nhân tỉnh táo, đau đầu, hơi choáng. Bệnh nhân cũng bị bỏng vùng mặt trái và tay trái. Bệnh nhân đã được sơ cứu, điều trị và tiên lượng khả quan.

Trước đó, chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng cho biết, vào 9g50, tại Công ty cơ điện lạnh Tùng Nga (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ nổ nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hai nạn nhân bị chấn thương nặng nhất là anh N.V.T. và anh L.V.H. được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI