Mondelez Kinh Đô tăng tốc mùa cao điểm Trung thu 2022

25/08/2022 - 15:46

PNO - Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm nay Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh các kênh bán truyền thống với gần 1.000 điểm bán mới là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, cùng với hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Shopee, và Tiki từ rất sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng
Mondelez Kinh Đô hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Shopee, và Tiki từ rất sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng

Không những vậy, Mondelez Kinh Đô hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Shopee, Tiki, bên cạnh các ứng dụng giao hàng Baemin và Grab từ rất sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng.

Tiêu biểu, trên trang Lazada, lần đầu tiên người tiêu dùng có thể chọn và kết hợp các loại hương vị bánh trung thu vào hộp bánh yêu thích của riêng mình.

Trên trang Tiki, Mondelez Kinh Đô tập trung vào dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chất lượng cao. Người tiêu dùng có thể đặt hàng và Tiki sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ.

Trên nền tảng Shopee, doanh nghiệp mang đến rất nhiều chủng loại bánh và đầu tư vào chương trình Freeship Extra để người tiêu dùng có được sự tiện lợi tốt nhất mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Năm nay Mondelez Kinh Đô lan tỏa không khí Trung thu ý nghĩa với thông điệp “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly”. Người chơi có thể xem và “hóa thân” vào những khoảnh khắc vui nhộn sắc màu nhờ vào công nghệ “Hoán đổi khuôn mặt” tại https://tettrungthu.vn và nhận được những món quà bất ngờ từ bánh trung thu Kinh Đô.

Thu An

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI