Mondelez Kinh Đô mang tết đến người tiêu dùng với thông điệp ý nghĩa “Cùng Kinh Đô, tết vui chuyện sum vầy”

20/12/2023 - 09:12

PNO - Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm nay, danh mục sản phẩm tết từ các thương hiệu bánh kẹo nội địa đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Kinh Đô, Cosy, Solite… được Mondelez Kinh Đô đầu tư cải tiến chất lượng, đa đạng về chủng loại, thiết kế bao bì cũng được đổi mới ấn tượng, mang đậm không khí tết.

Mondelez Kinh Đô luôn kịp thời nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt và có sự đầu tư toàn diện để mang đến cho người tiêu dùng một năm mới thật nhiều điều mới mẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất - Ảnh: Mondelez Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô luôn kịp thời nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt và có sự đầu tư toàn diện để mang đến cho người tiêu dùng một năm mới thật nhiều điều mới mẻ và những trải nghiệm tuyệt vời nhất - Ảnh: Mondelez Kinh Đô

Ngoài việc tiên phong bình ổn giá cả và gia tăng chất lượng sản phẩm cho mùa tết năm nay, Mondelez Kinh Đô còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần 100.000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

An Liên

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI