Mondelez Kinh Đô liên tiếp thăng hạng tại các bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất

30/11/2023 - 14:49

PNO - Công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận vị trí thứ 8 trong ngành hàng tiêu dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (khối doanh nghiệp lớn) năm 2023, đồng thời lọt vào Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc (khối doanh nghiệp lớn).

Tại bảng xếp hạng “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023” do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 23/11 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận sự thăng hạng một cách ngoạn mục: đứng vị trí thứ 8 trong ngành hàng tiêu dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (trong bảng tổng sắp khối doanh nghiệp lớn). Đây là lần thăng hạng cao nhất liên tục trong vòng 5 năm qua của Mondelez Kinh Đô trong khuôn khổ bảng xếp hạng này.

Mondelez Kinh Đô liên tiếp thăng hạng tại các bảng xếp hạng nơi làm việc và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam
Mondelez Kinh Đô liên tiếp thăng hạng tại các bảng xếp hạng nơi làm việc và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam

Ngoài các hoạt động gắn kết nội bộ và gắn kết cộng đồng ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô luôn quan tâm và đầu tư đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên như một phần trong chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên. Doanh nghiệp có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/7 miễn phí cho nhân viên và người thân trong gia đình, nhằm giải đáp các thắc mắc trong mọi lĩnh vực từ chăm sóc y tế, tài chính, pháp luật, nuôi dạy con cái cho đến chế độ dinh dưỡng, thể thao… giúp mọi nhân viên trong công ty và người thân trong gia đình có được sự chăm sóc toàn diện nhất.

An Liên

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI