Mời nhiều người làm việc liên quan thông tin trẻ bị bạo hành tại mái ấm Hoa Hồng

04/09/2024 - 11:44

PNO - Cơ quan chức năng quận 12 đã vào cuộc xác minh thông tin trẻ em bị bạo hành dã man tại mái ấm Hoa Hồng.

Sáng 4/9, lực lượng chức năng quận 12, TPHCM đã có mặt tại mái ấm Hoa Hồng trên đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây để xác minh, làm rõ thông tin trẻ em bị bạo hành dã man tại mái ấm này. Khu vực mái ấm Hoa Hồng đều được công an túc trực và người ra vào đều được giám sát.

Tại đây, lực lượng chức năng đã mời nhiều người về trụ sở để làm việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại mái ấm Hoa Hồng. Ảnh: TLDHM
Lực lượng chức năng có mặt tại mái ấm Hoa Hồng - Ảnh: TLDHM

Mái ấm Hoa Hồng kiêm khách sạn cùng tên do bà G.T.S.H. làm chủ. Nơi đây được cho là nuôi dưỡng khoảng 100 trẻ em mồ côi và ngoài ra được giới thiệu là địa điểm cưu mang mẹ bầu có hoàn cảnh khó khăn, người già không nơi nương tựa.

Trước đó, xuất hiện 1 số thông tin cho rằng hoạt động nuôi dạy trẻ mồ côi tại mái ấm Hoa Hồng như “địa ngục trần gian” và hành vi diễn ra là do 1 bảo mẫu tên T. thực hiện. Bà T. đã dùng 1 tay xách các cháu ném lật úp lên nệm, tát, đấm, đánh vào tay, chân cháu… Thậm chí bà T. còn ngồi lên người các bé, bóp đầu, bóp miệng… Có bé bị đánh đến chảy máu miệng.

Bà T. vừa bạo hành các bé, vừa chửi. Và cũng theo phản ánh, các bé bị hành hạ chỉ vài tháng tuổi. Ngoài ra, chủ cơ sở còn có các hoạt động kêu gọi từ thiện, tạo lập một số kênh Youtube, Facebook, đăng công khai số tài khoản cá nhân để kêu gọi cho các hoạt động ở nơi này.

Thanh Thảo - Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI