MM Mega Market Việt Nam tặng 20.000 khẩu trang cho Bệnh viện Nhi đồng 1

13/02/2020 - 10:00

PNO - Ngày 12/2, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã trao tặng 20.000 khẩu trang cho Bệnh viện Nhi Đồng 1 thông qua kết nối của Sở Công Thương TP.HCM. Đây là loại khẩu trang 3 lớp sử dụng 1 lần, 2 lớp bìa là vải không dệt, lớp giữa là giấy lọc khuẩn Meltblown chống khuẩn (B.F.E) 99%.

 

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam trao tặng khẩu trang cho Bệnh viện Nhi đồng 1
Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam trao tặng khẩu trang cho Bệnh viện Nhi đồng 1

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam - cho biết: “Mặc dù lượng khẩu trang chúng tôi có chưa đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh virus corona đang hoành hành, tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn được chung tay hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn này, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi…”.

Theo đại diện MM, trước tình hình dịch bệnh này, đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà bệnh nhi là những đối tượng có thể bị ảnh hưởng nên công ty ưu tiên nguồn hàng này cho Bệnh viện Nhi đồng 1. Dự kiến, Công ty MM sẽ tiếp tục trao tặng cho những bệnh viện khác trong thời gian tới. Hiện, khẩu trang đang được phân phối tại hệ thống MM với giá bình ổn, cam kết không lợi nhuận.

Thảo Bùi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI