MM Mega Market đồng hành cùng chương trình “Phẫu thuật nụ cười” - Operation Smile Việt Nam

22/07/2024 - 16:20

PNO - Mới đây, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại của MMVN cùng các đối tác trong dự án “Phẫu thuật nụ cười” - Ảnh: MMVN
Bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại của MMVN cùng các đối tác trong dự án “Phẫu thuật nụ cười” - Ảnh: MMVN

Đây là năm đầu tiên MMVN và các đối tác, gồm Công ty TNHH Bel Việt Nam, Công ty TNHH DaeSang Việt Nam, Công ty TNHH SXTM DV Number One, và Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đã đồng hành cùng Operation Smile hỗ trợ mang tới dịch vụ y tế khám và điều trị miễn phí, an toàn và hiệu quả cho các trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn sinh ra với khiếm khuyết trên khuôn mặt.

Dự án “Phẫu thuật nụ cười” là một trong những dự án đặc biệt của MMVN trong năm 2024 và là một phần trong chuỗi dự án mà MMVN đã kêu gọi các đối tác của mình cùng tham gia. “Với mỗi một ca phẫu thuật tái tạo nụ cười được trao, MM Mega Market và các đối tác mong muốn mang đến niềm hy vọng cho các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam. Một nụ cười trọn vẹn sẽ là cơ hội giúp các em có một khởi đầu mới với nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Chúng tôi rất cảm kích về sự chung tay từ các đối tác và hy vọng trong tương lai sẽ triển khai được nhiều hơn các dự án tương tự” - bà Trần Kim Nga - Giám đốc đối ngoại của MMVN chia sẻ.

Châu Khoa

Nguồn: MMVN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI