Miu Lê tái xuất và thông điệp tình yêu

29/05/2021 - 06:48

PNO - Ca sĩ Miu Lê kết hợp cùng Hoàng Dũng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, cùng hát về chuyện tình yêu trong trẻo của người trẻ.

Sau một năm kể từ sản phẩm gần nhất, Miu Lê tái ngộ khán giả nghe nhạc với MV Thầm thương trộm nhớ. Ở sản phẩm này, nữ ca sĩ kết hợp với ca sĩ Hoàng Dũng nhằm mang lại những trải nghiệm âm nhạc mới cho khán giả.

Thầm thương trộm nhớ mang nội dung, ca từ đơn giản, kể về câu chuyện tình trong trẻo của 2 người trẻ là hàng xóm tại khu chung cư. Họ đam mê công việc và bận rộn với những dự định riêng nhưng vẫn dành sự quan tâm đến người bên cạnh. Từ những cảm mến ban đầu, cả hai dần thân thiết hơn khi kết nối được với nhau về sở thích cá nhân và chia sẻ cuộc sống hằng ngày.

Ca sĩ Miu Lê lần đầu kết hợp với Hoàng Dũng trong sản phẩm âm nhạc.
Ca sĩ Miu Lê lần đầu kết hợp với Hoàng Dũng trong sản phẩm âm nhạc

Ca khúc do Hứa Kim Tuyền sáng tác chọn giai điệu nhạc pop, trẻ trung và bắt tai. Giữa thời điểm nhạc Việt ra mắt nhiều ca khúc hát về nỗi buồn, niềm cô đơn của những người trưởng thành, Thầm thương trộm nhớ mang đến không khí tươi sáng cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện.  

Ca sĩ Miu Lê, Hoàng Dũng và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đều mong muốn ca khúc mới sẽ gửi đến khán giả yêu nhạc “chút năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan thông qua âm nhạc”. Kèm theo đó, một thông điệp về tình yêu cũng được gửi gắm rằng hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp bên nhau. 

MV Thầm thương trộm nhớ:

 

Ca khúc Thầm thương trộm nhớ có phần kết mở nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong năm của Miu Lê sẽ ra mắt vào ngày 12/6 tới. Ở phần cuối MV mới nhất, khi Miu Lê và Hoàng Dũng vẫn đang vui vẻ bên nhau, sự xuất hiện của một cô nàng khác khiến câu chuyện trở nên kịch tính hơn.

Cách thực hiện MV như một series phim có nội dung, câu chuyện từng được nhiều ca sĩ Việt thực hiện và khá thành công, tạo thành thương hiệu riêng. Thị trường nhạc Việt thời gian qua, các ca sĩ trẻ vẫn tiếp tục đầu tư cho MV nhưng thay vì chỉ làm đẹp hình thức, họ xây dựng câu chuyện có chiều sâu để thu hút khán giả nhiều hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI