Miss Saigon Elegance - hương sắc Việt kiêu hãnh vươn xa

05/11/2024 - 16:41

PNO - Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) vừa vinh dự được trao giải “Thương hiệu Quốc gia” với sản phẩm Miss Saigon Elegance. Giải thưởng dành cho doanh nghiệp đạt các tiêu chí cốt lõi của chương trình “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Giải thưởng Thương hiệu quốc gia (THQG) là sự công nhận cho hành trình hơn 45 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể SCC nói chung, ý tưởng độc đáo của nhà sáng tạo thương hiệu Miss Saigon - Chủ tịch hội đồng quản trị SCC bà Nguyễn Kim Thoa nói riêng.

Bà Nguyễn Kim Thoa - Chủ tịch hội đồng quản trị SCC nhận giải THQG - Ảnh Minh Thủy
Bà Nguyễn Kim Thoa - Chủ tịch hội đồng quản trị SCC nhận giải THQG - Ảnh Minh Thủy

Miss Saigon là thương hiệu tạo nên dấu ấn của SCC trong ngành mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế. Sản phẩm là sự kết tinh của văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại qua hình ảnh tà áo dài và chiếc nón lá thân quen.

“Đạt được danh hiệu THQG là một niềm tự hào cho tập thể SCC vì đó là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong hành trình tôn vinh nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam qua sản phẩm thương hiệu Việt” - bà Nguyễn Kim Thoa chia sẻ tại buổi lễ.

Giải thưởng này minh chứng cho một SCC với sứ mệnh phấn đấu trở thành công ty tiên phong trong việc nâng tầm sản phẩm nội địa Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. SCC luôn không ngừng phát triển, sáng tạo những dòng nước hoa mang phong cách và bản sắc văn hóa truyền thống nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt; không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường trong nước, quốc tế để mang được bản sắc Việt đến khắp mọi miền thế giới.

Mai Ca

Nguồn: Mỹ phẩm Sài Gòn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI