Minh Tuấn A# khoe tài gọt khoai, nhớ dai

31/03/2013 - 11:28

PNO - PNO - Cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng gây ngạc nhiên cho người dân Phan Thiết với khả năng gọt khoai khéo léo và nhớ tốt trong chương trình Lữ khách 24h.

Minh Tuan A# khoe tai got khoai, nho dai 

Ca sĩ Minh Tuấn và người cùng chơi - diễn viên Lưu Quang Anh (Bình bò phim Vườn đời, Phan An trong Hoa cúc xanh, Lâm trong Hè không phai) đã có cơ hội trải nghiệm đời sống thường nhật của người dân địa phương và tham quan tìm hiểu các địa danh lịch sử nổi tiếng tại thành phố biển.

Ở phần đầu tiên của cuộc hành trình, hai nghệ sĩ tìm hiểu các làng nghề truyền thống và vượt qua các thử thách mà chương trình đề ra. Khán giả sẽ được chứng kiến tài gọt khoai và khả năng nhớ dai của ca sĩ Minh Tuấn khi đi thực địa tại Khu Di tích lịch sử Dục Thanh.

Trong khi đó, diễn viên Quang Anh thử sức làm bánh cốm. Tự tay anh chọn nguyên liệu, sấy cốm, phơi cốm, cho đến khâu đưa cốm vào khuôn ép để ra thành phẩm hoàn chỉnh. Khi đã thành thục, Quang Anh phải đấu tay đôi với một người thợ chuyên nghiệp. Sau đó, anh còn phải thử hơn năm loại nước mắm để tìm ra loại nước mắm riêng biệt của một cơ sở xác định.

Với Lữ khách 24h, khán giả nhìn thấy những góc khác rất đời thường, đáng yêu của các nghệ sĩ vốn chỉ quen mặt trên sân khấu. 

50.000 đồng trong túi, một chiếc điện thoại di động và một chiếc xe đạp, liệu chừng ấy thứ có đủ giúp các lữ khách ngôi sao vượt qua được 24 tiếng đồng hồ nơi xứ lạ? Lời giải đáp cho chuyến đi “bụi” của Minh Tuấn và Quang Anh sẽ được “bật mí” trong số phát sóng lúc 17g30 Chủ nhật 31/3, trên kênh HTV7.

HOÀNG YẾN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI