Minh Hằng, Tóc Tiên nói về việc không hòa thuận với nhau trong show truyền hình

16/10/2024 - 19:47

PNO - Chiều 16/10, nhà sản xuất tổ chức họp báo công bố show "Chị đẹp đạp gió" với chủ đề "Hoa trong mắt bão". Minh Hằng, Tóc Tiên đã có phản hồi thẳng thắn tại buổi họp báo khi có thông tin cho rằng hai cô bằng mặt không bằng lòng vì có tuổi đời, tuổi nghề và vị trí trong làng giải trí gần ngang nhau.

Tóc Tiên tại buổi họp báo công bố chương trình vào chiều 16/10, tại TPHCM
Tóc Tiên tại buổi họp báo công bố chương trình vào chiều 16/10, tại TPHCM

Minh Hằng cho biết 30 người tham gia show có cá tính cực mạnh. Họ có xảy ra vấn đề khi làm việc nhưng tất cả đều trên tinh thần đối thoại, lắng nghe và chia sẻ để cùng giúp nhau tiến bộ hơn. “Khi đủ trưởng thành, bình tĩnh, sâu sắc mới có thể làm được những điều lớn lao. Chúng tôi tin mình làm được điều đó” - Minh Hằng nói.

Còn Tóc Tiên cho rằng, khi bước vào chương trình tất cả đều thống nhất phải làm sao giúp nhau tiến bộ và khi rời chương trình đều phải nhìn mặt nhau vui vẻ. “Chúng tôi rất ồn, nhưng ồn trong sự nhường nhịn nhau. Làm việc thì khó tránh mâu thuẫn, may mắn là chúng tôi biết nhường nhịn, lắng nghe nhau” - cô nói.

Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên chụp ảnh chung trong quá trình ghi hình cho show
Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên chụp ảnh chung trong quá trình ghi hình cho show

* Tóc Tiên, Minh Hằng nói về thông tin không hòa thuận khi tham gia chung show truyền hình:

Thu Phương và Mỹ Linh, 2 nhân tố của mùa trước, trở lại cuộc thi năm nay với vai trò đồng hành, giúp đỡ các chị đẹp. Mỹ Linh chia sẻ, cô và Thu Phương có những màn đối đầu nảy lửa nhưng ngoài đời họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Minh Tuyết, Minh Hằng, Tóc Tiên cho biết, ban đầu, khi nhận được lời mời tham gia, họ băn khoăn vì ngại va chạm, ngại tốn nhiều thời gian và vì bận chăm gia đình. Tuy nhiên, sau quá trình ghi hình họ nhận thấy trải nghiệm này đáng quý và không hối tiếc.

Mùa này có 2 ca khúc chủ đề. Năm nay luật thi đấu có nhiều thay đổi. Nhà sản xuất tạo ra các sân khấu thử thách những kỹ năng của họ như: chất giọng, biểu diễn, sáng tạo với các đạo cụ, vũ đạo… Luật chơi cũng thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình. Mỗi đêm diễn có 350 khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm.

Từ trái qua: Vũ Ngọc Anh, Hạnh Sino, Phạm Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trâm, MisThy là
Từ trái qua: Vũ Ngọc Anh, Hạnh Sino, Phạm Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trâm, MisThy là 5 trong số 30 chị đẹp tham gia mùa này

Mùa thứ hai gồm 15 tập, gồm 1 sân khấu trình diễn cá nhân, 5 công diễn, 1 đêm chung kết và 1 đêm gala. Các chị đẹp sẽ trải qua nhiều thử thách biểu diễn âm nhạc, vũ đạo…

Ban tổ chức cũng mở cổng bình chọn cho một số giải thưởng như: chị đẹp được yêu thích nhất, đội trưởng được yêu thích nhất, chị đẹp truyền cảm hứng, nữ thần giải trí, chị đẹp năng lượng, chị đẹp trình diễn nổi bật ở các hạng mục sân khấu. Thời gian bình chọn từ 20/10 đến hết ngày 21/12. Cuối chương trình sẽ có một số chị đẹp được chọn để thành lập nhóm nhạc.

Mùa năm nay có 30 nghệ sĩ, người nổi tiếng nữ tham gia. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc.

Chương trình lên sóng VTV3 lúc 20g thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 26/10, đồng thời trên kênh YouTube của nhà sản xuất.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI